Giải Trí

Không chỉ phát triển về thể chất, Daehan - Minguk - Manse còn trưởng thành cả trong giọng nói

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Vừa qua đài KBS có đăng tải lên Youtube một đoạn teaser chúc mừng 5 năm lên sóng chương trình The Return of Superman có sự xuất hiện của bộ ba Daehan - Minguk - Manse. Người hâm mộ sẽ phải bất ngờ nếu nghe giọng nói của cả 3 đã thay đổi.

Kể từ ngày rời chương trình The Return of Superman, người hâm mộ hiếm khi được nghe giọng nói của 3 chú nhóc nhà Song Il Kook. “Appa” lập instargram cá nhân để người hâm mộ có thể theo dõi sự trưởng thành của 3 bé, thế nhưng bố Song không chăm chỉ đăng hình mà còn rất ít khi tung video. Những đoạn video hiếm hoi cũng chỉ quay các bé và lồng nhạc, hoặc những video hồi các bé vẫn còn đang tham gia chương trình.

Video mới đây nhất được bố Song đăng tải ở độ tuổi trưởng thành của các bé là video chúc mừng năm mới có kèm giọng nói. Có thể thấy tiếng của Daehan đã có độ khàn, không còn trong trẻo như thời còn luôn miệng gọi “appa, appa” nữa. Manse thì vẫn kiệm lời, nhưng vẫn thái độ bất hợp tác y chang hồi nhỏ, lại còn bị mất 2 chiếc răng “mặt tiền”. Minguk hồi tháng 1 có vẻ giọng còn trong, vẫn là cậu bé dễ thương và giàu tình cảm như hồi còn tham gia chương trình.

Đoạn video Daehan - Minguk - Manse chúc mừng năm mới hồi tháng 1 trên instagram của bố Song

Những ngày tháng sau đó, bố Song chỉ toàn đăng hình và cách một thời gian rất dài mới cập nhật. Người hâm mộ thì nhớ nhưng vẫn hiểu cho sự bận rộn của bố Song, ngày nào mà Instagram có thông báo bố đăng hình, ngày đó “hậu cung” của 3 ỉn lại được một phen náo loạn. Vì mẹ Daehan - Minguk - Manse phải tu nghiệp bên Pháp 1 năm nên hình ảnh gần đây của 3 bé đa số ở trời Âu. Trang cá nhân của bố Song như một blog cẩm nang du lịch vậy, những nơi các bé đến và chụp ảnh bố Song sẽ gắn thêm thẻ địa điểm để moi người biết đến.

Tài nghệ chụp ảnh mang khoe từ thời còn lên sóng Siêu nhân trở lại được bố Song tận dụng hết vào những bức ản chụp các con. Ở bất kì đâu cũng vậy, Daehan - Minguk - Manse luôn được giáo dục tốt và hướng đến giáo dục trải nghiệm. Khi sang Châu Âu, bố Song không ngại dẫn các bé đi tour vì trong một tập chương trình The Return of Superman bố có nói rằng vô cùng ghen thi với nhà Dae Hwi. Hai cậu nhóc sinh đôi dù nhỏ vẫn được đi du lịch nước ngoài, bố rất muốn cùng bộ ba ra nước ngoài vui chơi và học hỏi nhưng không thể nào quản lý nổi 3 nhóc tinh nghịch ở độ tuổi này. Đến giờ các bé đã lớn, có thể ý thức và nghe lời bố thế nên được trải nghiệm những chuyến đi xa nơi trời Âu.

Trở lại với sự trưởng thành của Daehan - Minguk - Manse. Rõ ràng chúng ta có thể thấy 3 bé đều đã lớn hơn rất nhiều. Giọng nói Daehan trầm hơn, Minguk cũng vậy và cò có độ khàn nữa. Cậu út Manse vẫn ngỗ nghịch với thái độ không chịu hợp tác quay hình như ngày nào mà còn kiệm luôn lời nói. Các bé đã vào tuổi thay răng nên hàm trên hơi trống trải đặc biệt là mức độ thưa của răng MingukManse nhìn thôi cũng đã thấy giải trí rồi.

Đoạn teaser có Daehan - Minguk - Manse xuất hiện

Daehan đúng chất anh cả, khi Minguk nói sai, cậu bé lập tức sửa lại. Như người hâm mộ đã biết, cậu út Manse đã phải đeo kính cận như anh trai, do bệnh di truyền về mắt của gia đình. Đọan cuối teaser, 3 bé dễ thương xếp thành đoàn tàu “lắc qua lắc lại” khiến người hâm mộ lại nhớ về cảnh chờ bố Song thi lái xe năm nào, cũng 3 toa tàu nhỏ bé ấy nay đã cao hơn, chững chạc hơn trước. Một điều quen thuộc nữa với những ai biết đến Daehan - Minguk - Manse đó là đoạn nhạc Song Triplets được phát cũng khiến khán giả bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm vui buồn cùng 3 cậu nhóc đáng yêu họ Song.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất