Giải Trí

The Return Of Superman: Lời nhắn chúc mừng 5 năm lên sóng từ Song Triplets và BTS

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Chương trình thực tế "The Return of Superman" lên sóng được 5 năm và những nghệ sĩ theo dõi, dành tình cảm cho chương trình đã gửi lời chúc tốt đẹp nhân ngày kỉ niệm đáng nhớ này.

The Return of Superman là chương trình thực tế về các ông bố nổi tiếng sẽ có nhiệm vụ một mình chăm con khi vợ vắng nhà trong vòng 2 ngày mà không có sự trợ giúp của bất kì ai. Những người vợ rời khỏi nhà trước khi 48 tiếng bắt đầu và quay trở về gặp gia đình khi hết 48 tiếng. Trong vòng 48 tiếng, các ông bố và các con hoặc là hoàn thành một nhiệm vụ mà vợ đã viết ra hoặc cùng con khám phá các hoạt động mới.

Chương trình đã lên sóng được 5 năm và KBS đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm bằng đoạn trailer nhìn lại một số khoảnh khắc cảm động và đáng nhớ của các bé cùng gia đình trong những năm qua. Một loạt các ngôi sao như BTS, Sunmi, Seo Kang Joon, Kahi, dàn diễn viên trong 2 Days & 1 Night, Daehan - Minguk - Manse cùng nhiều nghệ sĩ khác có lời nhắn gửi chúc mừng đến chương trình.

Seo Kang Joon bày tỏ tình cảm: “Tôi hy vọng rằng các bé tiếp tục lớn lên và khỏe mạnh.” Cùng với đó Summi chia sẻ: “Tôi rất biết ơn vì chương trình đã cho thấy những đứa trẻ xinh đẹp đang phát triển như thế nào.” Lee Young Ja và Hong Jin Kyung thể hiện sự yêu mến của mình dành cho Si Ha và Na Eun.

Em bé Daebak có màn thể hiện tình yêu của mình đối với BTS khi đã nhảy một đoạn trong bài hát của nhóm, V nói rằng cả nhóm đã xem video đó và vô cùng thích thú: “Em nhảy rất tốt! Hẹn dịp chúng ta gặp nhau nhé!”

Kahi xuất hiện cùng hai con trai và chia sẻ rằng cô hy vọng The Return of Superman sẽ tiếp tục ghi hình và lên sóng trong một thời gian dài. Cuối cùng, bộ ba được yêu thích nhất từ đầu chương trình Daehan - Minguk - Manse xuất hiện và gửi lời chúc mừng vô cùng đáng yêu đến chương trình. Cả 3 bé đều đã lớn hơn, mặc bộ trang phục vest có đeo những chiếc nơ dễ thương. Trong lúc giới thiệu về lễ kỷ niệm 5 năm, Minguk đã mắc một sai lầm nhỏ và Daehan nhanh chóng chỉnh lại cho cậu em của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất