Giải Trí

Khám phá từ A đến Z những bí mật của 'bộ ba quái vật' MONSTAR

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Là một trong những tân binh đang được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, MONSTAR không chỉ sở hữu sự đồng đều về ngoại hình, phong cách mà còn có nhiều bí mật chưa từng bật mí. Hãy cùng Saostar khám phá nhóm nhạc này từ A-Z.

A - ÁP LỰC: Khó khăn và áp lực của MONSTAR từ những ngày đầu đó là khán giả đã quá quen với hình ảnh của những anh chàng dancer chuyên cover những bản nhạc hit của các ca sĩ Hàn Quốc. Nhóm đã cố gắng rèn luyện thêm về khả năng thanh nhạc và nhiều yếu tố khác để được công nhận là một boyband thực thụ.

B - BỐ: Bố là cách gọi thân thương là các thành viên trong MONSTAR dùng để gọi Aiden - quản lý và cũng là người đã gắn kết 3 anh chàng lại với nhau. Trưởng nhóm ST319 đã và đang phát triển nhóm nhảy của mình thành một công ty quản lý những tài năng trẻ có niềm đam mê với nghệ thuật. Suốt một thời gian dài gắn bó với nhau, Aiden với sự cầu toàn, đôi lúc khó tính nhưng luôn chăm sóc cho đàn em từng chút một.

hinh_aiden

C - CHIỀU CAO: Tính đến thời điểm hiện tại, anh chàng Key của nhóm đang là thành viên sở hữu chiều cao khủng nhất 1,79m. Với gương mặt điển trai, hình thể chuẩn cùng tính cách đáng yêu, thành viên sinh năm 1996 được đánh giá là “gương mặt thương hiệu” của MONSTAR.

D - DEBUT: Ngày 6/9, MONSTAR chính thức “chào sân” với sản phẩm âm nhạc đầu tiên là Baby Baby. MV của ca khúc này được thực hiện bởi e-kip đến từ Hàn Quốc, những người từng làm nên hit đình đám Mr Mr của SNSD và Without you của NCT U. Dù chưa đủ đội hình 5 thành viên như dự tình ban đầu, nhưng ngay lập tức “bộ ba quái vật” đã chinh phục khán giả bởi hình ảnh trẻ trung và được đầu tư một cách chỉn chu, bài bản.

hinh_monstar

E - ERIK: Là mảnh ghép đầu tiên của nhóm, Erik từng có bản hit đình đám Sau tất cả được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng Erik đang thành công với hình ảnh cá nhân, việc đồng hành cùng với MONSTAR sẽ khiến cho công sức xây dựng một thời gian dài của mình sụp đổ.

Tuy nhiên, Erik thẳng thắn thừa nhận rằng, năng lực của anh chàng hiện tại chưa đủ, nếu có sự hỗ trợ của những thành viên khác sẽ tốt hơn. Khi đủ chín muồi, Erik sẽ trở lại với những ca khúc solo cũng chưa muộn.

H - HỌC TẬP: Đều là những thành viên còn rất trẻ, việc tham gia hoạt động trong một nhóm nhạc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quỹ thời gian của các chàng trai. Tuy nhiên, MONSTAR hiểu được một ca sĩ giỏi luôn phải là người có học thức, có văn hóa nên luôn cố gắng đảm bảo được việc học cơ bản ở trường và nhóm chưa từng nghĩ đến việc chọn nghệ thuật mà để việc học dở dang.

K - KPOP: Hình tượng mà MONSTAR đang theo đuổi gần giống như những nhóm nhạc Hàn Quốc. Nhóm nhạc này cũng có nhiều cơ hội hợp tác với ekip và các nghệ sĩ Hàn Quốc nhiều lần trước đây. Đồng thời, ngay từ trước khi chính thức debut, MONSTAR đã được chọn là một trong những đại sứ quảng bá du lịch xứ sở Kim Chi.

hinh_monstar3

L - LẠNH LÙNG: Được đào tạo theo mô hình Hàn Quốc nhưng MONSTAR chỉ hoà nhập mà không hề hoà tan, tự biến mình thành một khuôn mẫu lạnh lùng, khó tiếp cận như các idol xứ Hàn. Cả 3 thành viên trong nhóm đều rất vui vẻ, cởi mở, thậm chí thành viên Nicky còn nổi tiếng bởi sự hài hước và luôn biết cách làm người khác bật cười vì những trò đùa của mình.

M - MONSTAR: Tên của nhóm là cách đọc lái từ Monster có nghĩa là quái vật, đồng thời cũng được lấy cảm hứng từ series film âm nhạc cùng tên về âm nhạc và nghị lực vươn tới nghệ thuật. Với mong muốn suốt chặng đường phía trước, dù có cặp phải khó khăn, thử thách nào, nhóm cũng sẽ có đủ ý chí để vượt qua như thế.

N - NGÃ XE: Kỉ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình cả 3 thành viên sắp sửa trải qua kỳ thi sát hạch để xem có đủ tiêu chuẩn thành lập nhóm hay không, Nicky, Key và Erik đã rủ nhau đi chơi và bị ngã xe. Ngày hôm sau, dù rất đau nhưng 3 anh em vẫn cắn răng chịu đựng và vượt qua bài kiểm tra một cách xuất sắc. Khi đó, tinh thần đoàn kết đã được đặt lên trên tất cả.

P - PPAP: Các thành viên trong MONSTAR cũng không bỏ qua một trong những trào lưu đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích đó là cover Ppap. Đáng chú ý là clip của 3 anh chàng này cực kỳ độc đáo, khác biệt và hài hước khiến người hâm mộ phát sốt.

https://www.youtube.com/watch?v=QMBAMPk_cJo

Clip cover PPAP cực hài của MONSTAR

R - RẮC RỐI: Hoạt đồng cùng một nhóm nhạc, những rắc rối như tranh cãi, mâu thuẫn nảy sinh do khác biệt về tính cách là mối lo ngại lớn nhất đối với MONSTAR. Tuy nhiên, trên nguyên tắc tôn trọng và giúp đỡ nhau phát triển, khi có khúc mắc gì, chỉ cần ngồi lại nói chuyện một chút thôi là hiểu lầm hay thắc mắc lại dường như chưa từng tồn tại.

S - SO SÁNH: Cùng thời điểm, cũng có một nhóm nhạc nam nữa ra mắt công chúng là Uni5 khiến cho cả hai luôn bị so sánh với nhau. Tuy nhiên, MONSTAR thẳng thắn chia sẻ rằng áp lực duy nhất là Uni5 quá đẹp trai và coi họ là những người đồng hành trong việc thúc đẩy sự phát triển của VPop bằng âm nhạc được đầu tư chỉn chu, bởi nếu MONSTAR đi một mình thì cô đơn lắm!

hinh_monstar

T - TÊN THẬT: - Erik tên thật là Lê Trung Thành (sinh năm 1997) từng “xông pha” ở các cuộc thi ca hát và gặt hái một số thành tích như: Top 15 Giọng Hát Việt Nhí, giải vàng Giai điệu tuổi hồng toàn quốc, Top 25 Ngôi sao ViệtTop 4 The winner is 2014

- Nicky tên thật là Trần Phong Hào (sinh năm 1995). Từ khi còn là thực tập sinh sở ST.319, Nicky đã thể hiện sự hài hước, “tăng động” của mình thông qua những clip đăng tải trên YouTube. Nicky sẽ đảm nhận vai trò rapper trong nhóm.

- Key tên thật là Võ Trung (sinh năm 1996). Ngoài giọng hát và vũ đạo tốt, Key còn sở hữu ngoại hình điển trai, hứa hẹn sẽ là một cục nam châm hút được sự yêu mến của khán giả.

Y - YÊU: Cả 3 thành viên đều còn rất trẻ, nên tình yêu hiện tại chắc chắn là những người hâm mộ luôn đồng hành và ủng hộ nhóm từ những ngày đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất