Âm Nhạc

'Rớt cả hàm' với clip 'Bút Dứa - Táo Bút' phiên bản quần thể dục của MONSTAR (ST.319)

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chính sự giản dị, không cần diễn sâu này từ MONSTAR đang khiến cho cộng đồng MOONEE của các anh chàng ngày một đông lên.

Mới đây, MONSTAR vừa chia sẻ clip cover Bút Dứa - Táo Bút phiên bản quần thể dục trên trang của nhóm. Đúng như tinh thần bài hát đang “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng, 3 chàng trai đã có những khoảnh khắc khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

monstar

Chỉ sau ít giờ, phiên bản “Apple Pen” từ 3 anh chàng nhà ST. 319 đã nhận được “bão” yêu thích và chia sẻ từ cư dân mạng.

MONSTAR (Apple Pen cover)

“Bút Dứa - Táo Bút” là trào lưu bắt nguồn từ ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) của ca sĩ người Nhật Piko-Taro. Với phần âm nhạc vui nhộn, bắt tai cùng những hành động ngộ nghĩnh, ngay lập tức thu hút giới trẻ xứ Anh đào và toàn châu Á. Các chàng trai MONSTAR cũng không nằm ngoài cộng đồng “phát cuồng” trào lưu này.

monstar2

Một lần nữa, sự hài hước của Erik, Key và Nicky khiến khán giả thích thú.

monstar3

Bạn có chắc chắn bình tĩnh được trước những khoảnh khắc thế này?

Nói về việc thường xuyên có nhiều hình ảnh, clip trêu đùa trên trang cá nhân, khác hoàn toàn với vẻ soái ca trong những bộ hình lung linh, MONSTAR cho biết: “Chúng tôi nghĩ điều fan cần là sự vui vẻ, thoải mái khi họ dõi theo mình. Và bản thân nhóm cũng được khuyến khích thể hiện màu sắc riêng mà không cần phải “diễn” một hình tượng nào cả. Vì nếu không phải con người thật thì diễn thế nào cũng sẽ không thật, đã không thật thì khó lòng mà kết nối với khán giả”.

monstar8

MONSTAR sẽ luôn chủ động và vui đùa có chừng mực để vẫn giữ được hình ảnh tích cực, tránh gây phản cảm.

monstar11

Key

monstar7

Erik

monstar10

Nicky

monstar9

Cùng chờ đợi những dự án tiếp theo từ boygroup này.

Một số sản phẩm âm nhạc của 3 chàng trai được ra mắt thời gian qua khiến cộng đồng mạng “phát sốt”:

MV #BabyBaby

Turn It Up (Dance Practice)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất