Giải Trí

Học trò Lukkade chiến thắng nhưng fan chỉ quan tâm: Trai Thái Lan ai cũng 6 múi cuồn cuộn thế này sao?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mentor Luukade đã chứng tỏ được quyết định giữ anh chàng Alikan lại với sân chơi The Face Men Thailand mùa 2 là chính xác.

Tập 5 The Face Men Thailand vừa lên sóng khiến khán giả thích thú với phần thử thách Master Class vô cùng thú vị. Top 17 được học cách biểu cảm qua ánh mắt và biểu cảm gương mặt để tham gia phần thi chụp ảnh thể hiện 2 cảm xúc khác nhau: 1 ảnh chân dung và 1 ảnh thể hiện tính cách khi đã “hóa thú”.

Alikan - anh chàng bị loại trong tập 3 nhưng được mentor Lukkade chọn về team riêng xuất sắc giành chiến thắng. Đây tiếp tục là diễn biến “lạ đời” chỉ có tại The Face Men Thailand khi thí sinh “đã” bị loại vượt mặt những đối thủ còn trụ lại cuộc chơi.

Clip: Phần thi Master Class của tập 5 The Face Men Thailand.

Các thí sinh được chụp ảnh 1 lần mặt mộc, 1 lần với layout trang điểm “hóa thú” và phải thi tài biểu cảm theo nhóm tùy theo đề bài: vui vẻ, giận dữ, bí ẩn. Hầu hết những mỹ nam được giao đề tài giận dữ đều có cách bộc lộ cảm xúc dữ dội và được giám khảo khen ngợi. Tuy vậy, nhóm thí sinh thể hiện chủ đề “thú cưng vui vẻ” như Luis, Alikan, Bank, Harris lại được đánh giá cao nhất nhờ sự nhập tâm và tiết chế cảm xúc.

Luis mặt mộc đầy cuốn hút.

Luis vào vai chú cún vui mừng khi chủ trở về nhà.

Chú cún đáng yêu Poppy.

Điều bất ngờ là Alikan - học trò Sonia bị mentor Toni loại trong tập 3 được chọn là thí sinh chiến thắng nhờ biểu cảm trong 2 bức ảnh vô cùng thuyết phục. Chiến thắng này cũng chứng tỏ cố vấn Lukkade không hề “dư hơi” khi giữ anh chàng lại với phần thi Master Class. Thí sinh đã bị loại Alikan vượt mặt Top 16 còn lại và giành quyền ưu tiên cho team Sonia trong thử thách campaign.

Thí sinh chỉ có thể tham gia Master Class - Alikan là người chiến thắng.

Harris - Team Sonia Sonia cũng nhận được nhiều lời khen nhưng vẫn chịu thua Alikan.

Bên cạnh diễn biến bất ngờ khi Alikan giành chiến thắng phần thi Master Class, điều khiến các fan chú ý nhiều nhất có lẽ là hình thể đẹp đồng đều, hút mắt của dàn thí sinh The Face Men Thailand. Có thể các chiến binh tham gia mùa 2 chưa nổi bật như Man, Philip, Atilla, Joseph của mùa 1 nhưng tất cả đều sở hữu tiềm năng từ gương mặt nam tính đến hình thể chuẩn 6 múi “miễn chê”.

Dàn mỹ nam The Face Thailand mùa 2 vô tình khoe hình thể trong tập 5.

Phải chăng mỹ nam Thái Lan nào cũng khỏe khoắn, cuốn hút thế này?

Tuy vậy, đã đến tập 5 nhưng vẫn chưa có nhiều thí sinh của The Face Men Thailand nổi bật như mùa đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất