Giải Trí

Hoa Thần Vũ bị phê bình do không hiểu rõ về nhạc lý

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Bài đăng nêu ra những thiếu sót trong nhạc lý của nam ca sĩ Hoa Thần Vũ từ 1 vị phó giáo sư đang là đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao

Con đường bình phàm - Hoa Thần Vũ

Mới đây, người hâm mộ của nam ca sĩ Hoa Thần Vũ đang vô cùng bàng hoàng trước thông tin anh chàng bị 1 phó giáo sư chê bai về sự am hiểu nhạc lý, vị này cũng cho rằng Hoa Thần Vũ căn bản không rành rọt về nhạc lý thì không nên phân tích trong 1 show lớn như vậy.

Vị phó giáo sư đã chỉ ra những sai sót về nhạc lý của Hoa Thần Vũ

Cụ thể, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao dòng trọng thái chỉ trích Hoa Thần Vũ của 1 vị chuyên sản xuất âm nhạc đồng thời cũng là phó giáo sư về bộ môn nhạc lý. Được biết vào ngày 20/3 vừa qua, Hoa Thần Vũ đã phân tích vô cùng chi tiết cũng như giảng dạy về nhạc lý về bài hát của mình trước toàn thể quần chúng đang theo dõi. Kết quả là bị 1 chuyên gia âm nhạc đăng bài chê bai về sự am hiểu nhạc lý của nam ca sĩ đồng thời vị này cũng phân tích ra rất nhiều điểm thiếu sót của anh chàng. Ngoài ra, vị phó giáo sư này còn mỉa mai Hoa Thần Vũ rằng: “Nếu kiến thức về nhạc lý kém như vậy thì đừng nên mang ra phân tích trước thiên hạ chứ, là người nổi tiếng thì phải có trách nhiệm về lời nói của mình, không nên dẫn lầm đường cho những khán giả yêu thích âm nhạc”.

Bên dưới bài viết của vị phó giáo sư đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Có rất nhiều người cho rằng vị này nói cũng rất đúng, đặc biệt là phân tích vô cùng chi tiết và cặn kẽ. Nhưng cũng có 1 phần khán giả vẫn nghiêng về phía nam ca sĩ. Hiện bên phía Hoa Thần Vũ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất