Giải Trí

Thực hiện thử thách đặt xu lên vai, tuy nhiên điều mà khán giả chú ý nhất ở Hoa Thần Vũ chính là thứ này…

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thực hiện thử thách đặt xu lên vai xuất sắc là thế. Tuy nhiên Hoa Thần Vũ lại khiến người hâm mộ mê mệt vì...để lộ xương quai xanh "siêu" quyến rũ

Hoa Thần Vũ - I Don't Care (Live 2018)

Mới đây, người hâm mộ của nam ca sĩ điển trai Hoa Thần Vũ đang vô cùng háo hức khi loạt ảnh anh chàng thể hiện thử thách đặt đồng xu lên xương quai xanh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Điều cư dân mạng ngạc nhiên nhất chính là “Xương quai xanh bất tử” của Hoa Thần Vũ có thể để được đến tận 32 đồng xu.

Trong 1 show mà nam ca sĩ tham gia mới đây, khi được MC đề nghị anh chàng thực hiện 1 thử thách nho nhỏ mà chương trình đề ra. Đó chính là thử thách đặt được tối đa bao nhiêu đồng xu lên xương quai xanh. Hoa Thần Vũ sau khi nghe MC giới thiệu sơ qua, anh chàng cũng cảm thấy vô cùng thú vị và nhanh chóng vạch áo ra khiến khán giả có mặt ở đó phải “xịt máu mũi” vì bờ vai và xương quai xanh vô cùng quyến rũ của mình.

Nam ca sĩ đã rất xuất sắc khi xếp 14 đồng xu lên vai 1 cách vô cùng suông sẻ, tuy nhiên độ khó của thử thách lại được tăng lên khi MC tiếp tục xếp thêm 18 đồng xu nữa lên xương quai xanh của anh chàng. Trái lại sự hồi hộp của khán giả, Hoa Thần Vũ còn tỏ ra vô cùng khoái chí, nam ca sĩ còn nói đùa: “Còn chỗ thừa ra kìa, có thể xếp cỡ 20 xu lên nữa không nhỉ?”.

Anh nhà em giỏi quá đi mất, mà sau này đừng vạch áo cho người xem như vậy nữa nha! Em ghen đó!”, “Xương quai xanh của Vũ Ca quyến rũ quá đi mất, nhìn mà muốn lại chạm thử 1 cái”,….Hoa Thần Vũ đã nhận về vô số lời khen có cánh từ cộng đồng mạng vì thực hiện vô cùng xuất sắc thử thách này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất