Giải Trí

‘Quả bom khêu gợi’ khiến nhiều người giật mình khi khoe cảnh hút thuốc

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018 vừa livestream, vừa khoe vòng 1 gợi cảm vừa phì phèo thuốc lá khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018 - Trejsi Sejdini đã livestream nói chuyện với người hâm mộ. Ngay lập tức, đoạn livestream của cô nàng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Người đẹp diện 1 bộ quần áo “o ép” vòng 1 quá đà. Nhiều người còn cảm tưởng vòng 1 của cô nàng sắp nổ tung đến nơi và sẵn sàng “nhảy ra” khỏi chiếc áo ngay lập tức. Khi vừa livestream, Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018 vừa phì phèo thuốc lá khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, hút thuốc chính là thói quen của người đẹp. Và một câu hỏi được đặt ra rằng, tại sao Trejsi Sejdini lại có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018 khi cô nàng không khác gì những “quả bom gợi cảm”. Không những thế, nhiều ý kiến còn cho rằng, Trejsi Sejdini không khác gì những “cô gái bán hoa” cả.

Những cử chỉ khi livestream của Trejsi Sejdini còn được nhận xét là gợi dục. Trước đó, cô từng gây sốc khi đăng ảnh mặc nội y ren trong suốt trong khi tay cầm thuốc, miệng nhả khói với biểu cảm gương mặt “khó đỡ”. Không ai nghĩ rằng, người đẹp 19 tuổi này lại chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ của Albania.

Trước đó khi đại diện Albania tham gia Miss Universe 2018, Trejsi Sejdini còn được nhận xét tạo dáng rất phản cảm, có phần phô trương, khêu gợi. Mỹ nhân này còn bị vướng tin đồn trốn khỏi khách sạn lưu trú của các thí sinh để ra ngoài hội hè vui chơi.

Không những thế, người đẹp còn từng dính dáng tới một vụ không làm chủ được bản thân. Khi đang say sưa trong quán, cô đã có những hành động bạo lực. Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018 cũng đã lên tiếng giải thích và xin lỗi.

Trejsi Sejdini sở hữu gương mặt thu hút cùng body chuẩn. Cô gái có rất nhiều lợi thế để phát triển sự nghiệp thế nhưng lại lựa chọn con đường cùng lối sống phóng túng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất