Giải Trí

Hút thuốc, thác loạn, giở thói côn đồ, Miss Universe Albania vẫn ngang hàng cùng H'Hen Niê chinh chiến

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss Universe Albania 2018 Trejsi Sejdini đang bị chỉ trích vì khoe thân lố lăng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Fan Thái cho rằng cô nên tham gia một cuộc thi dành cho siêu sao "phim nóng" hơn là một Hoa hậu.

Những kiểu tạo dáng lố lăng và khoe thân phản cảm khiến cô từ một ứng viên được yêu thích trở thành một “cái gai” trong mắt fan Thái và Philippines. Thậm chí fan Indonesia còn cho rằng nếu Miss Universe năm nay được tổ chức ở Indo thì chắc chắn Trejsi đã bị trục xuất khỏi quốc gia này.

Được biết Trejsi Sejdini mới 18 tuổi, cô đã vượt qua 23 đối thủ khác để giành chiến thắng chung cuộc và nhận về chiếc vương miện hoa hậu danh giá. Trước khi sở hữu suất vé tham dự Miss Universe 2018 tại Thái Lan, người đẹp từng dự thi Miss Universe Albania 2016 nhưng không giành được thứ hạng nào.

Với thành công bước đầu chưa được bao lâu, cô gái đã dính vào scandal thác loạn. Theo một tờ tạp chí điện tử đăng tải, Trejsi Sejdini xuất hiện tại một hộp đêm với hình ảnh không được “sạch” cho lắm. Cô gái uống éo lả lướt trên một chiếc ghế với thần thái “gợi tình” cực phản cảm. Không chỉ dừng ở đó, bài báo còn tường thuật tại tiệc đêm Trejsi đã lời qua tiếng lại và xảy ra ẩu đả. Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi người đẹp đã phá vỡ hình tượng của mình bằng cách “giở thói lưu manh”, tuy nhiên cô đã được bạn bè can ngăn.

Một tờ báo điện tử đưa tin với video đính kèm bên dưới về vụ bê bối.

Video “tả thực” về thú vui lả lướt và sự cố đánh nhau của người đẹp.

Mọi chuyện dường như rất bình thường với một Hoa hậu, có thể với văn hóa khác nhau thì sẽ có những sự chấp nhận hoàn toàn khác nhau. Ngoài những phút giây vui thú đời thường “thác loạn” cùng bạn bè và những khoảnh khắc “nuông chiều” cảm xúc bồng bột “cự là quất tới bến”. Trejsi còn công khai việc mình hút thuốc như một thói quen.

Hút thuốc thì đâu có gì sai chỉ là mọi người e ngại.

Trong quá trình tìm hiểu về scandal người đẹp 18 tuổi đại diện Albania tại Miss Universe 2018, fan hâm mộ lại “đào mộ” được một lượng hình ảnh khủng khiếp liên quan đến người đẹp. Xuất thân là người mẫu nội y nên những phần pose dáng của Trejsi “quá đỗi” nóng đến nỗi “bỏng mắt”.

Trái với hình ảnh “hời hợt” của Miss Universe Albania, đại diện Việt Nam - H'hen Niê luôn xuất hiện với thần thái chỉn chu và tự tin quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất