Giải Trí

Hoa hậu Chuyển giới kế nhiệm Hương Giang bị fan nghi ngờ khoe ảnh thân mật với 'bạn trai là nữ'

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 - Jazell Barbie Royale bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật với một bạn gái, fan nghi ngờ họ là “lesbian"

Hậu đăng quang Miss International Queen 2019, người đẹp Mỹ kế nhiệm Hương Giang - Jazell Barbie Royale trở về nước và tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực Dragqueen - Một mô hình giải trí hấp dẫn và được ưa chuộng tại “xứ sở Cờ Hoa”.

Mới đây, trên tài khoản instag cá nhân, người đẹp da màu bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc ôm ấp thân mật với một cô bạn gái, đồng thời kèm hashtag thể hiện tình cảm yêu đương.

Ngay khi nhìn thấy “điều bất bình thường” này, fan vội chất vấn: “Bạn là lesbian?” (Lesbian là là người phụ nữ bị lôi cuốn trên phương diện tình yêu, hay tính dục bởi người nữ khác).

Điểm nghi ngờ này xuất phát từ vẻ ngoài tomboy (như đàn ông) của cô bạn Jazell Barbie Royale âu yếm. Trước động thái của fan, người đẹp Chuyển giới chưa có bất kỳ lời lý giải nào.

Bên cạnh sự hoài nghi, nhiều fan cũng tỏ ra thích thú vì nếu đây là sự thật thì sau một thời gian dài cất công chuyển giới thành nữ, Jazell Barbie Royale lại quay về yêu một người phụ nữ có xu hướng là đàn ông.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất