Giải Trí

Hậu chiến thắng Miss In't Queen 2019, người đẹp kế nhiệm Hương Giang vẫn siêng năng hát lip-sync

An Nhiên
Chia sẻ

Sau thời gian "nán lại" xứ sở Chùa Vàng, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 trở về nước và tiếp tục hát lip-sync nhận tiền từ người hâm mộ.

Hậu chiến thắng vương miện Miss International Queen 2019, người đẹp kế nhiệm Hoa hậu Chuyển giới Hương GiangJazell Barbie Royale đến từ Mỹ nhận rất nhiều những chỉ trích từ fan sắc đẹp quốc tế, không chỉ tại Việt Nam mà ngay cả nước chủ nhà Thái Lan kể từ lúc những video “gợi cảm quá đà” bị phát tán trên mạng xã hội.

Trước khi đăng ký tham dự Miss International Queen 2019, người đẹp 31 tuổi từng làm việc tại các quán bar ở Mỹ. Được biết những đoạn video này do khán giả “hiếu kỳ” ghi lại trong quá trình hành nghề hát nhép lip-sync của nữ hoàng sắc đẹp. Vì vậy, ngay khi chúng được phát hiện, rất nhiều những bình luận trái chiều xoay quanh công việc của tân hoa hậu.

Sau thời gian nán lại Thái Lan để tham gia các hoạt động theo yêu cầu ban tổ chức, Jazell Barbie Royale đã trở về nước. Tuy nhiên người đẹp vẫn không thôi nhớ về “chốn cũ” và có màn comeback tại sân khấu hành nghề lip-sync của mình.

Clip hát nhép “gom tiền” của tân hoa hậu.

Tại đây, tân hoa hậu cực thần thái biểu diễn trên sân khấu cùng chiếc vương miện danh giá. Vào cuối chương trình, “như một thói quen” Jazell Barbie Royale sẽ nhận tiền thưởng từ khán giả cho phần trình diễn của mình.

Người đẹp kế nhiệm Hương Giang tâm sự: “Không có nơi nào bằng quê hương mình, nơi tôi có hai công việc đã thay đổi cuộc đời mình, tôi biết chiến thắng này là rất lớn! Cuộc sống của tôi đã thay đổi khi nhiều người đến bên tôi, cho tôi nhiều hơn. Điều đó khiến tôi phải cống hiến nhiều hơn cho người khác”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất