Giải Trí

Hồ Hoài Anh tập trung toàn lực cho Gin Tuấn Kiệt cận kề Chung kết Sing My Song 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nhận thấy Gin Tuấn Kiệt thiệt thòi hơn các thí sinh còn lại, Hồ Hoài Anh quyết định dành toàn lực để giúp Gin có được một tiết mục ấn tượng nhất.

Đúng như dự đoán của đông đảo khán giả trước vòng Giải cứu Sing My Song 2018, Gin Tuấn Kiệt cùng Tường Vy là 2 cái tên xuất sắc bước vào đêm Chung kết lên sóng tuần này. Theo đó, nếu Tường Vy ngay lập tức bước vào phòng tập sốt sắng cho phần trình diễn thì Gin Tuấn Kiệt cũng quyết liệt dành cả 6 ngày cuối cùng tập trung toàn lực cho cuộc thi.

Kết quả Giải cứu được công bố cận kề khiến Gin Tuấn Kiệt khá lo lắng cho đêm thi sắp đến.

Trở lại sau những ngày ghi hình cho gameshow mới, Gin tức tốc bước vào phòng thu, luyện tập cho màn trình diễn của mình.

Clip: HLV Hồ Hoài Anh dành trọn thời gian luyện tập cùng Gin Tuấn Kiệt.

Trước nhận xét của các huấn luyện viên trong chương trình, hot boy Gia đình là số một ngoài ngoại hình bắt mắt còn có phong cách trình diễn tự tin, phù hợp để trở thành ngôi sao giải trí trong lòng giới trẻ. Theo đó, Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng các HLV cùng như người hâm mộ với một ca khúc bùng cháy hơn cả.

Trở lại đêm Chung kết, nam diễn viên/ca sĩ mong muốn thay đổi hình ảnh của mình tích cực nhất.

Bản thân anh không quan trọng chiến thắng chung cuộc thì đã được một người công nhận là một nghệ sĩ thực thụ.

Đặc biệt, đồng hành cùng anh chàng trong những ngày qua là sự hỗ trợ của HLV Hồ Hoài Anh. Ngoài bản phối, Hồ Hoài Anh cũng sẽ kết hợp cùng học trò trên sân khấu lần này. Nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm chia sẻ vì Gin Tuấn Kiệt thiệt thòi hơn các thí sinh còn lại nên anh sẽ dành toàn lực để giúp Gin có được một tiết mục ấn tượng nhất. Sẽ là một Gin Tuấn Kiệt hoàn toàn mới trên sân khấu chung kết Sing My Song.

HLV Hồ Hoài Anh hỗ trợ học trò rất nhiệt tình trong khoảng thời gian này.

Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục bùng nổ nhất trên sân khấu Sing My Song đêm Chung kết.

Đêm Chung kết Sing My Song 2018 diễn ra cùng các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng đến từ 10 thí sinh gồm: Lộn Xộn Band, Dũng Hà Hakoota, Khánh Ly, Juun Đăng Dũng - Rtee, Đinh Tuấn Anh, Sa Huỳnh, Andiez Nam Trương, Đình Khương và hai thí sinh may mắn Tường Vy, Gin Tuấn Kiệt. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10′ ngày 13/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất