Giải Trí

Gin Tuấn Kiệt: 'Nếu thắng Sing My Song là trời cho, còn không thì xem như trò chơi đi'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hot boy đội Hồ Hoài Anh không hề đặt nặng vấn đề giành chiến thắng nhưng vẫn sẽ nỗ lực hết mình để có tiết mục trình diễn thật sự bùng nổ trong đêm thi quyết định.

Cùng với học trò Giáng Son - Tường Vy, Gin Tuấn Kiệt là gương mặt thứ hai vượt qua vòng Giải cứu để góp mặt trong top 10 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018. Chia sẻ với SAOstar, hot boy đội Hồ Hoài Anh cho biết anh không đặt nặng vấn đề giành chiến thắng nhưng vẫn sẽ nỗ lực hết mình để có tiết mục trình diễn thật sự bùng nổ trong đêm thi quyết định.

Để xem được bao lâu - Gin Tuấn Kiệt.

- Xin chào chúc mừng Gin Tuấn Kiệt. Cảm giác của bạn như thế nào sau khi vượt qua vòng Giải cứu và góp mặt vào chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018?

- Tất nhiên, Gin rất vui khi được khán giả bình chọn cho mình cơ hội tham gia đêm chung kết Sing My Song. Bản thân Gin biết mình không phải là người giỏi nhất. Nếu được, Gin sẵn sàng chia sẻ quyền đi tiếp này với một bạn có khả năng hơn trong vòng Giải cứu. Dù sao thì các bạn yêu thích nhiều như vậy cũng là một điều may mắn với mình.

- Vòng Giải cứu đối với Gin Tuấn Kiệt là thử thách hay là cơ hội?

- Bất cứ cuộc thi nào cũng vậy, phải trải qua thử thách thì khán giả mới công nhận nỗ lực của mình. Được thi đấu ở vòng Giải cứu đã là sự may mắn của Gin rồi vì nếu thi Tranh đấu, nhiều khi mình lại không có cơ hội bước tiếp vì là loại trực tiếp và các bạn rất giỏi, rất mạnh.

- Gin Tuấn Kiệt đã chuẩn bị tinh thần như thế nào khi sắp tranh giải quán quân với 9 đối thủ rất mạnh tại đêm chung kết?

- Gin rất hiểu rõ bản thân mình nào đến chung kết thì chỉ biết cố gắng hết sức có thể. Nếu không thành thông thì mình xem như đem đến một tiết mục góp vui cho mọi người (cười). Gin xác định mình đến chương trình Sing My SongBài hát hay nhất là để được trình diễn ca khúc mình sáng tác cho khán giả. Được biểu diễn rồi thì việc giành giải hay thi thố cũng không còn quan trọng nữa.

- Gin Tuấn Kiệt sẽ nói gì trước những ý kiến vì bạn có nhiều fan nên mới nổi bật và tiến xa?

- Làm nghệ thuật là làm dâu trăm họ mà. Giống như một sản phẩm âm nhạc ra mắt sẽ có người thích, người không thích chứ không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người được. Có ý kiến thuận chiều thì sẽ có ý kiến trái chiều. Gin sẽ lấy những ý kiến đó để dần cải thiện cho bản thân mình càng ngày càng tốt hơn nữa.

- Cho đến hôm nay, Gin Tuấn Kiệt nhận thấy Sing My Song đã mang đến cho mình điều gì?

- Vì Gin không xem Sing My Song là nơi thi thố mà là một khóa học. Điều Gin có được sau chương trình đó là mình được học tập và làm việc với 4 HLV tài năng, đặc biệt là anh Hồ Hoài Anh. Mình biết thêm nhiều về những thể loại nhạc khác bên cạnh sở trường ballad, biết cách xử lý bài hát, “phiêu melody” của anh Hồ Hoài Anh. Mình nhận được rất nhiều thứ về chuyên môn, về kinh nghiệm làm nghề cũng như có thêm được rất nhiều khán giả mới nữa.

- Các fan của Gin Tuấn Kiệt cũng như những khán giả yêu thích bạn từ Sing My Song có thể chờ đợi điều gì ở tiết mục trong đêm chung kết?

- Nói vậy nhưng các bạn Ginious vẫn nên chờ đón một tiết mục còn bùng cháy hơn cả Để xem được bao lâu ở vòng Giải cứu nữa. Sẽ là một Gin Tuấn Kiệt hoàn toàn mới trên sân khấu chung kết Sing My Song. Gin luôn hướng tới hình tượng nghệ sĩ đa năng, đa màu sắc, có thể biến hóa thay đổi chứ không thể một khuôn, một hình mẫu.

- Có lợi thế về lượng fan đông đảo, nếu có một tiết mục ấn tượng và sự may mắn, Gin Tuấn Kiệt có nghĩ như thế nào về việc giành chiến thắng?

- Nếu được giải thì là trời cho mình, chắc trời thương mình. Còn không thì mình xem như một trò chơi đi. Với mình, các bạn còn lại cũng rất xứng đáng với ngôi vị cao nhất, đặc biệt là hai thành viên của đội Hồ Hoài Anh là Andiez Nam Trương và Đinh Tuấn Anh. Với tư duy làm nhạc đem đi thi thì Tuấn Anh rất giỏi. Nhạc của Gin chắc là phù hợp để nghe nhiều hơn. Gin rất ủng hộ hai bạn Andiez và Tuấn Anh.

- Xin cảm ơn Gin Tuấn Kiệt vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất