Giải Trí

Hé lộ lý do dù bị loại tại AsNTM nhưng Thanh Vy vẫn tươi cười và 'từ chối' ôm đối thủ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những tình tiết không lên sóng này cho các fan thấy thí sinh đến từ Việt Nam - Thanh Vy đã ra về với sự lạc quan và vô cùng mạnh mẽ.

Mới đây, fanpage của chương trình Asia's Next Top Model đăng tải đoạn video màn chia tay của Thanh Vy với host Cindy Bishop và Top 5 thí sinh còn lại khi phải ra về sau tập 7. Điều khiến các fan thích thú xen lẫn tự hào chính là những tình tiết không lên sóng này thể hiện thí sinh đến từ Việt Nam - Thanh Vy đã ra về với sự lạc quan và vô cùng mạnh mẽ.

Phần chia tay nhiều tiếng cười của Thanh Vy trong tập 7 AsNTM.

Trước khi ra về, Thanh Vy đã kịp nói lời cảm ơn host Cindy “Cảm ơn tất cả mọi điều chị đã chia sẻ với em, khiến em học hỏi rất nhanh và trưởng thành qua cuộc thi này“. Thay vì tiến đến ôm chia tay các thí sinh còn lại như tất cả các cô gái rời khỏi đường đua Asia's Next Top Model khác, Thanh Vy ngay lập tức động viên 5 đối thủ “đừng khóc” và nhất quyết không thực hiện màn ôm chia tay.

Tôi bảo các cậu đừng khóc. Tôi không tiến đến đâu. Tôi biết các cậu đều là những cô gái tuyệt vời nên ở lại và hãy thể hiện thật tốt nhé. Nói riêng với Beauty: Đừng khóc nhé, cậu rất giỏi” - Thanh Vy hóm hỉnh tạm biệt Top 5.

Thanh Vy ôm và cảm ơn host Cindy…

… nhưng lại bỏ chạy để không phải “sướt mướt” với những người bạn tại AsNTM.

Đây có lẽ là màn chia tay kỳ lạ, nhiều tiếng cười và “lầy lội” nhất qua các mùa Asia's Next Top Model khi Thanh Vy hiên ngang bước vào hậu trường và có ý không để 5 thí sinh còn lại ôm chia tay vì lý do: “Tôi sợ nếu khóc, tôi sẽ không thể chia tay họ. Tôi đã bảo họ nếu tôi phải về nhà, đừng khóc và đừng ôm tôi. Cứ để tôi ra về như một cô gái mạnh mẽ“.

Dòng chú thích mà Asia's Next Top Model chia sẻ cùng với đoạn video cũng thể hiện sự trân trọng của chương trình dành cho thí sinh đến từ Việt Nam: “Thanh Vy đã ngẩng cao đầu khi ra về trong tuần này“.

Chẳng có thí sinh nào khi chia tay lại gây ra cảnh lôi kéo như Thanh Vy.

Sự mạnh mẽ và lạc quan của Thanh Vy nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan quốc tế.

Cuối cùng, Thanh Vy vẫn bị Adela và Dana kéo trở lại và có màn ôm chia tay nhòe nước mắt đúng theo “thông lệ”. Bên cạnh sự lạc quan và mạnh mẽ của thí sinh đại diện Việt Nam, khoảnh khắc này còn khiến các fan của Asia's Next Top Model cảm nhận được tình cảm thân thiết thật sự giữa các cô gái có cùng đam mê, đối đầu nhau nhưng lại quyến luyến khi xa rời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất