Giải Trí

Hành trình của Thanh Vy tại Asia's Next Top Model 2018: Cô gái 'đánh lừa' người xem thành công nhất

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lọt vào Top 6 và vượt qua những đối thủ "sừng sỏ" khác như Jesslyn - Rubini - Han - Jachin, Thanh Vy đã có 7 tuần chứng tỏ tiềm năng cũng như sự nỗ lực của bản thân.

Khi thí sinh Việt Nam - Rima Thanh Vy phải ra về trong tập 7 Asia's Next Top Model 2018, khán giả theo dõi chương trình một nửa tiếc nuối, một nửa lại khá tự hào vì thành tích mà cô nàng xinh xắn đạt được quả thật chẳng dễ dàng. Những đối thủ vượt mặt Thanh Vy là 3 cô gái được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi Adela - Mia - Beauty và 2 thí sinh nước chủ nhà Thái Lan Pim - Dana.

Lọt vào Top 6 và vượt qua những đối thủ “sừng sỏ” khác như Jesslyn - Rubini - Han - Jachin, Thanh Vy đã có 7 tuần chứng tỏ tiềm năng cũng như sự nỗ lực của bản thân để khi dừng lại cô nàng vẫn an nhiên động viên Mia nhận bức ảnh của mình và mỉm cười chia tay các “đối thủ thân thiết”.

Trong tập 6, bức ảnh của Thanh Vy khiến bộ đôi giám khảo Cindy - Yu Tsai cười nghiêng ngả nhưng sự kết hợp với mentor Shikin lại không mang đến cho cô nàng điểm số an toàn.

Điều tiếc nuối đối với fan Việt khi xem tập 7 chính là Thanh Vy có ỷ tưởng táo bạo muốn đứng lên trên các tòa nhà nhưng không thành công. Đó cũng là lý do cô mất bình tĩnh và mất khá nhiều thời gian.

Ấn tượng mà Thanh Vy để lại đối với các fan theo dõi Asia's Next Top Model 2018 chính là một cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp đạt chuẩn commercial, sự chủ động trong tất cả các buổi chụp ảnh và những biểu cảm đôi khi có hơi… cau có nhưng chừng mực, đáng yêu. Tất cả 7 bức ảnh đẹp nhất tuần của Thanh Vy đều khiến fan Việt hài lòng cả về góc mặt đẹp lẫn sự chuyển động, thần thái thể hiện câu chuyện riêng biệt.

Trong tập 1, Thanh Vy là thí sinh gần như chẳng gặp khó khăn gì khi chụp ảnh cùng con kỳ nhông. Bức ảnh của cô nàng còn nhận được lời khen về bố cục đẹp mắt và khả năng “ăn gian” về vóc dáng.

Ở tập 2, thí sinh Việt Nam ghi điểm khi kết hợp ăn ý cùng đại diện Thái Lan Pim kể câu chuyện “Hồ thiên nga”. Một lần nữa, cách pose dáng của Thanh Vy đánh lừa được người xem về chiều cao và vóc dáng.

Trong tập 4, bức ảnh của Thanh Vy nhận điểm số cao từ đại diện nhãn hàng nhờ thần thái rạng rỡ, chuyển động của chiếc váy và cả sự tự nhiên của bạn diễn là… chú chó.

Trong tập 5, Thanh Vy nhận được lời khen từ giám khảo khi biết cách tạo dáng nhảy để ăn gian về chiều cao.

Trong tập 6, chiến binh Việt Nam như “cá gặp nước” với phần photoshoot quảng cáo. Từ ánh mắt, nụ cười cho đến góc mặt đều khiến cả fan Việt lẫn fan quốc tế thốt lên: “Cô ấy xứng đáng nhận FCO“.

Đúng như lời chia sẻ của host Cindy trong phần nhận xét của tập 7, Thanh Vy luôn là thí sinh thành công nhất khi “đánh lừa mắt người xem và có ý tưởng tạo dáng rõ ràng“. Là người hạn chế về chiều cao nhất trong dàn thí sinh năm nay nhưng nhìn lại tất cả “best photo” của Thanh Vy, ai cũng phải công nhận thí sinh Việt Nam biết cách tự tạo “tầm vóc” cho bản thân và hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong Top 6.

Bình luận nhận được nhiều tương tác nhất sau tập 7 Asia's Next Top Model 2018 chính là:

… “Tạm biệt Thanh Vy - Bạn đã vất vả và làm rất tốt rồi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất