Giải Trí

Rima Thanh Vy: 'Tôi gây ra sai lầm lớn và nghĩ lần này, chắc chắn mình phải về nhà'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thanh Vy lần đầu chia sẻ những khó khăn trong buổi chụp ảnh cùng mentor Shikin cũng như lý do cô công nhận đối thủ xứng đáng hơn bản thân mình.

Kết quả tập 6 Asia's Next Top Model mùa 6 khiến cộng đồng fan của chương trình có nhiều ý kiến trái chiều khi thí sinh Việt Nam - Thanh Vy lọt top nguy hiểm và người ra về là Jachin - chiến binh mạnh mẽ đến từ Philippines. Ngay trong lúc host Cindy công bố Thanh Vy an toàn bước vào top 6, chính cô nàng cũng thốt lên Jac mới là cô gái xứng đáng được đi tiếp.

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, Thanh Vy lần đầu chia sẻ những khó khăn trong buổi chụp ảnh cùng mentor Shikin cũng như lý do cô công nhận đối thủ xứng đáng hơn bản thân mình.

Thanh Vy chia sẻ về tập 6 Asia's Next Top Model mùa 6.

- Xin chào Thanh Vy. Nhiều khán giả của Asia's Next Top Model cho rằng thử thách 1 trong tập 6 khá mạo hiểm nhưng vô nghĩa về mặt thời trang. Thanh Vy nghĩ sao về phần thi này?

- Vy nghĩ đó mới gọi là thử thách. Đôi khi, các thí sinh phải tham gia vào các hoạt động mà chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm. Như trong thử thách này, Thanh Vy chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đi trượt skate hay dùng cơ thể của mình để hích vào một bạn thí sinh khác.

Biết đâu thử thách này được đưa ra nhằm mục đích đo lường khả năng vượt qua bản thân của thí sinh cũng như kiểm soát cơ thể để học hỏi và tiến xa hơn.

- Fan Việt quan sát và cho rằng Thanh Vy được mentor Shikin đặc biệt yêu quý. Bạn và Shikin có mối quan hệ như thế nào?

- Mọi người để ý cũng sẽ thấy mentor Shikin rất thương Vy. Bởi vì Thanh Vy chia sẻ với mentor của mình rất nhiều. Chị Shikin bên ngoài luôn lạnh lùng với các thí sinh trong team nhưng trong lòng chị ấy rất ấm áp, luôn muốn làm những điều tốt nhất cho thí sinh. Mỗi lần gặp Vy, Shikin luôn ôm Vy vì chị ấy hiểu được cảm giác của Vy. Trong cuộc thi ở một đất nước xa lạ, Vy cũng muốn có ai đó hiểu để chia sẻ, bảo bọc mình. Và đó là chị Shikin.

- Thế thì phần thi chụp ảnh cùng mentor Shikin đối với Thanh Vy dường như không quá khó khăn?

- Khi biết các thí sinh sẽ chụp ảnh cùng mentor, Vy cảm thấy rất áp lực bởi chị Shikin cá tính, trông rất high-fashion, còn Vy lại hơi “bánh bèo”. 2 người vào chung khung hình, không biết Vy có teamwork tốt không. Mặc dù từ trước đến nay, Vy làm việc nhóm khá tốt nhưng do áp lực quá nên lúc đó, Vy cũng quên mất mình cần phải làm gì.

- Từ tập 1 đến tập 6, liệu đây có phải là phần photoshoot có tính thách thức nhất với Thanh Vy?

- Có lẽ, đây chính là thử thách chụp ảnh khiến Vy cảm thấy khó và mình thật sự được thử thách. Mình vừa chụp ảnh với mentor vừa chỉnh vị trí đứng cân đối để bức ảnh có tỷ lệ đẹp, truyền tải ý nghĩa. Tiếng Anh của Vy cũng không tốt nên những từ ngữ chuyên môn về chụp ảnh thời trang, lúc đó Vy chữ hiểu chữ không nên phải đoán để biết mình cần làm gì.

- Tập 6 cũng là tập đầu tiên Thanh Vy lọt vào top nguy hiểm. Cảm giác của bạn lúc đó như thế nào?

- Khi đứng trong top nguy hiểm, tất cả mọi người đều được gọi tên trừ mình và Jac, trong đầu Vy chỉ có đúng một suy nghĩ: “Vy ơi, lần này, mày về nhà chắc rồi”. Dù mọi người có khen bức ảnh nhưng Vy vẫn thấy mình chưa đủ giỏi, chưa đủ tập trung. Mình gây ra sai lầm lớn và thật sự nghĩ mình sẽ ra về.

Jac là đối thủ rất mạnh, từng thắng thử thách, có best picture. Dù Vy cũng thắng thử thách và có best picture với Adela nhưng mọi người nhìn vào đều thấy: Jac xứng đáng ở lại hơn Vy.

- Cũng là một thí sinh khao khát chiến thắng, vì sao Thanh Vy lại cho rằng Jac xứng đáng đi tiếp hơn mình?

- Trong mắt Vy, Jac là đối thủ rất giỏi và xinh đẹp. Thậm chí, Vy từng nghĩ nếu không để sai sót nào xảy ra, rất có thể Jac là quán quân năm nay. Cô ấy làm được tất cả mọi thứ từ ảnh thương mạnh đến ảnh thời trang, dáng đẹp, da đẹp, tóc đẹp. Trong nhà chung, Jac cũng rất hòa nhã, hài hước.

Khi biết Jac ra về, Vy rất buồn và hơi shock nữa. Sự thật là Jac xứng đáng hơn Vy. Đó là lý do Vy quay sang nói với Jac: “Bạn xứng đáng đi tiếp hơn tôi”. Khi Jac trả lời: “Không, bạn xứng đáng và hãy cố gắng hơn nữa”, Vy mới thấy mình có thêm một cơ hội để nỗ lực. Vy muốn tận dụng cơ hội này và cố gắng hết sức có thể.

- Thanh Vy có tâm phục khẩu phục với số điểm ban giám khảo chấm cho mình lần này?

- Khi xem lại bức ảnh, Vy thấy nó có thể đẹp, ý tưởng mới lạ hoàn toàn so với Yu Tsai mong muốn nhưng nó lạc đề. Thế nên, mình phải chấp nhận việc mình có điểm thấp thôi.

- Luôn bị cư dân mạng đồn đoán sẽ sớm bị loại, Thanh Vy cảm thấy như thế nào khi mình đã lọt vào Top 6?

- Vy cảm thấy sung sướng và vui lắm. Thời gian qua, Vy có theo dõi và biết có nhiều 'spoil' rằng Vy đã ra về từ những tập trước. Đến lúc này, Top 6 rồi và Vy vẫn ở đây. Có lẽ mọi người đã có quan điểm sai lầm rằng Vy sẽ về sớm, Vy không thể trụ lại đến lúc này nhưng nhìn xem, Thanh Vy đã làm được.

- Xin cảm ơn Thanh Vy vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Thành Khương

Tin mới nhất