Giải Trí

Gặp nhau cuối năm 2020: Ông Chí Trung 'Vlog nghìn like' nói về truyền thông bẩn, nghi vấn kể chuyện Thu Quỳnh bị tung tin giả lộ clip nóng

Grassie
Chia sẻ

Trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2020: Nam nghệ sĩ Chí Trung hóa thành ông hoàng Vlog nghìn like nói về truyền thông bẩn với những chủ đề nóng trong năm 2019 vừa qua.

Bộ đôi Tự Long - Vân Dung vào vai Thị Mầu và Nô, cặp vợ chồng tung hứng trên sân khấu với những điệu hát, nhảy để thỏa giấc mơ làm ca sĩ nổi tiếng của Nô và lôi kéo du khách về ở homestay nhà mình.

Với nhân vật ông hoàng truyền thông của Chí Trung, Gặp nhau cuối năm 2020 nhấn mạnh những vấn đề nổi cộm của truyền thông năm 2019. Trong thế giới của truyền thông và thông tin, không ít người tìm cách kiếm tiền bằng truyền thông bẩn. Nhân vật của Chí Trung phản ánh tình trạng người người nhà nhà làm vlog câu view, tung tin giả, tin giật gân, tin “cướp, hiếp, giết” chỉ để kiếm view.

Một số sự kiện, nhân vật gây tranh cãi của truyền thông năm 2019 như khỏa thân trên đèo, Bà Tân Vlog, vụ tin giả về clip nóng cũng được Gặp nhau cuối năm 2020 đề cập đến. Nói đến câu chuyện 1 nữ diễn viên bị làm giả clip 'giường chiếu' trong năm qua, nhiều khán giả liên tưởng đến sự cố 'trên trời rơi xuống' của nữ diễn viên Thu Quỳnh. Cô nàng My Sói của Quỳnh búp bê bất ngờ bị cho là nhân vật chính trong một clip phòng the được lan truyền trên mạng xã hội

Ngay dưới bài đăng của người này, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ và bàn tán cũng như cho rằng năm nay là năm “vận hạn” của nhiều nghệ sĩ. Một số khác thì khẳng định cô gái trong đoạn clip không phải Thu Quỳnh và cho rằng tài khoản này đang bịa đặt về nữ diễn viên.

Với tốc độ lan truyền chóng mặt, những hình ảnh này đã gây ảnh hưởng không ít tới hình ảnh của nữ diễn viên Về nhà đi con. Do đó, chỉ ít giờ sau vụ việc, Thu Quỳnh đã thẳng thắn đáp trả về nghi vấn lộ clip nóng trên trang cá nhân:

“Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong video không phải là tôi”.

Trở lại với chương trình Gặp nhau cuối năm, ông hoàng truyền thông Chí Trung thậm chí còn đưa ra 3 tiêu chí “3S” để tạo hiệu quả truyền thông: s.ex, shock và sến. Ông 'vlog nghìn like' tư vấn hẳn chiến dịch PR cho khu homestay làng Vũ Đại.

Đầu tiên là câu chuyện sét đánh vào làng, trúng ngay miệng giếng khi nước bên dưới hóa đỏ ngầu một cách đáng sợ. Chưa đủ 'ép phê', ông hoàng truyền thông 'bẩn' gợi ý thêm một chiến lược siêu shock khác.

Theo đó, kịch bản về 5 'anh em siêu nhân' đến và cưỡng bức Thị Mầu, bị chồng cô ả phát hiện nên đuổi đánh. Quá nhục nhã, 5 thanh niên treo cổ ở gốc đa, sáng hôm sau anh dân phòng tìm thấy thi thể, trong lúc gỡ các xác chết xuống thì bỗng dưng tay anh này bị hoại tử và ngã lăn ra… chết. Sau đấy, 6 người khác đến đưa xác đi chôn, khi trở về nhà cũng… chết bất đắc kỳ tử. Truyền thuyết về cây đa giết người hẳn sẽ là chủ đề giúp công chúng quan tâm đến làng Vũ Đại

Tiếng cười ngập tràn khán đài của chương trình Gặp nhau cuối năm. Tuy không phải format Táo Quân như mọi năm nhưng ý nghĩa của những màn châm biếm vẫn vẹn nguyên, thậm chí khá mới mẻ.

Chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 thay thế format cũ (Táo Quân) được khán giả Việt Nam trông đợi từ lâu. Thay cho những màn lên chầu của các Táo, Gặp năm cuối năm 2020 đưa các nhân vật văn học như Lão Hạc (Quốc Khánh), Thị Mầu (Vân Dung), Chí Phèo (Xuân Hinh), Xuân tóc đỏ (Xuân Bắc), Phó Đoan (Thanh Thanh Hiền), Nô (Tự Long) sống chung ở làng Vũ Đại “Homestay”.

Thông qua tiếng cười trào phúng, Gặp nhau cuối năm 2020 vẫn mang tinh thần nói lên những vấn đề làm người dân trăn trở bao gồm kinh tế, giáo dục, giao thông, xã hội và y tế. Tuy nhiên, bởi không còn những màn báo cáo của các Táo, Gặp nhau cuối năm 2020 phải tìm đến nhiều cách lồng ghép đa dạng, mới mẻ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất