Giải Trí

Follow Me #2: Trải nghiệm làng cổ Hàn Quốc, Duy Khánh tiết lộ về tình bạn thân thiết với Miu Lê

T.H
Chia sẻ

Chuyến trải nghiệm thú vị của Follow Me cùng với Gil Lê, Miu Lê và Duy Khánh đã khiến khán giả có những phút giây cực kỳ thú vị, cũng như biết được những câu chuyện đặc biệt của đôi bạn thân thiết Miu - Khánh.

Sau tập đầu tiên trải nghiệm hàng loạt hoạt động thú vị trong khu giải trí Everland tại Hàn Quốc, tại tập tiếp theo của Follow Me, bộ 3 Gil Lê, Miu LêDuy Khánh tiếp tục chuyến hành trình “bá đạo” của mình tại một ngôi làng cổ vô cùng thú vị với cái tên Biệt đội Su Su.

Tiếp tục theo dõi Follow Me với Gil Lê, Miu Lê và Duy Khánh tại Hàn Quốc nhé!

Trong làng cổ này, có rất nhiều trò chơi truyền thồng, có những cửa tiệm bán đồ lưu niệm. Theo như Gil miêu tả thì những người đến đây đều mặc bộ đồ truyền thống của Hàn Quốc để có thể chụp hình, tham quan, du lịch.

Cả 3 sẽ tham quan làng cổ.

Được đặt biệt danh là “Công chúa”, độ lầy lội của Miu Lê dường như tăng thêm bội phần cùng với dáng đi vô cùng bá đạo.

Dáng đi vô cùng lầy lội của Miu Lê.

Với số tiền thưởng có được sau phần chơi của tập livestream trước, bao gồm cả thắng thử thách và quy đổi từ lượt view và team từ khán giả, Gil, Miu và Duy Khánh tự thưởng cho mình một xiên thịt nướng, lấy thêm “khí thế” để bắt đầu tham quan một ngày dài tại làng cổ.

Số tiền thưởng từ tập trước sẽ là phần quà thú vị dành cho tập này.

Theo như Duy Khánh nói, đây là món thịt xiên ngon nhất mà anh chàng từng được ăn.

Khi xem lại những hình ảnh được quay ở Hàn Quốc, bộ 3 của chúng ta đã thật sự phấn khích ngay trong trường quay của Follow Me. Khi được hỏi, xem lại những hình ảnh từ chuyến đi thì 2 khách mời của chúng ta cảm thấy thế nào, Miu Lê và Duy Khánh chỉ biết cười và không thể hiểu nổi dáng đi của mình lúc đó.

Bộ 3 lầy lội trên sân khấu Follow Me.

Miu Lê tái hiện lại dáng đi công chúa.

Thế nhưng, độ “bá đạo” của Miu Lê dường như vẫn càng ngày càng tăng lên khi cô nàng quyết định trình diễn lại “dáng đi công chúa” ngay trên trường quay Follow Me. Khi được hỏi, chuyến đi vừa qua cả 2 khách mời nhớ gì nhất, trong khi Duy Khánh nhớ con đường trong ngôi làng cổ, trò chơi oẳn tù tì thì Miu Lê chỉ nhớ đến lẩu bò bí đỏ, mực nướng, tokbokki… Một thông tin bí mật đã được bật mí, trong chuyến đi 9 ngày qua Hàn Quốc, cả ekip đã có 6 ngày ăn lẩu bò bí đỏ.

Thử thách làm giày cỏ vô cùng khó khăn.

Biệt đội Su Su của Follow Me còn có một thử thách vô cùng thú vị tại làng cổ: đó chính là làm giày cỏ. Bối cảnh mà biệt đội được ghé thăm cũng chính là nơi đã quay bộ phim Vì sao đưa anh tới.

Đôi giày cỏ được cả 3 đem từ Hàn Quốc về làm quà cho các khán giả.

Trong khi những người thợ tại đây chỉ trong chốc lát đã có thể có thành phẩm thì Gil Lê vô cùng chật vật. Thành quả sợi dây bện đầu tiên lại nhận được cái lắc đầu vì kỹ thuật chưa đúng. Sau khi trải nghiệm làm giày cỏ xong, bộ 3 quyết định dùng số tiền thưởng còn dư để mua 1 đôi giày cỏ làm kỉ niệm.

Trong khi Duy Khánh và Gil Lê bước vào trong quán trà cổ thì Miu Lê vẫn đang cố gắng tạo dáng.

Cũng trong chương trình, khán giả đã được Duy Khánh bật mí về tình bạn của mình với Miu Lê. Miu Lê quả đúng là một cô nàng rất cá tính khi “chưa lên máy bay đã buồn vì chuyến đi sắp kết thúc”. Một bí mật khác được Miu tiết lộ là việc hồi bé cô nàng đã từng béo phì.

Địa điểm tiếp theo mà bộ 3 đưa khán giả ghé thăm chính là 1 tiệm trà cổ. Cũng tại đây, một thử thách nho nhỏ đã được đưa ra để thách thức khứu giác của cả ba: 3 người sẽ được vừa bịt mắt vừa thưởng thức 3 loại trà nổi tiếng của tiệm, sau đó phải đoán đúng tên các loại trà. Khi Gil Lê nhanh trí đoán được tên 3 loại trà thì Miu Lê lại khẳng định cô nàng đang được uống nước… đậu xanh. Tuy nhiên kết quả cuối cùng, tên của cả 3 loại trà đều được biệt đội Follow Me đoán đúng.

Thử thách bịt mắt thưởng thức trà và đoán tên.

Thử thách tiếp theo dành cho biệt đội Su Su - Ai xinh hơn học sinh lớp 5: cả ba sẽ tham gia tô màu cho 3 bức tượng tự chọn, sau đó sẽ được các bạn học sinh chấm điểm.

Cả 3 người đã vô cùng tỉ mỉ cẩn thận để tô màu cho những bức tượng gỗ.

Sau khi hoàn thành xong thử thách, bộ ba Gil - Miu - Khánh tiếp tục tham quan chiêm ngưỡng những nét văn hóa truyền thống của Hàn Quốc như cưỡi ngựa, xiếc trên dây, đám cưới truyền thống. Các loại hình văn hóa nghệ thuật của đất nước xứ Kim Chi đã được tái hiện vô cùng đặc sắc.

Biễu diễn cưỡi ngựa truyền thống.

Hoa anh đào vô cùng đẹp.

Miu Lê đích thị là cô nàng ham ăn khi luôn tranh đồ ăn của Duy Khánh.

Sau một ngày dài thăm quan, biệt đội Follow Me đã có một bữa “xả hơi xơi đồ ăn” vô cùng tuyệt vời dưới gốc cây hoa anh đào vô cùng lãng mạn.

3 người đã có trải nghiệm vô cùng thú vị trên đất nước Hàn Quốc.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất