Giải Trí

Miu Lê, Duy Khánh phấn khích thử thách khán giả Hàn Quốc đoán hit khủng K-pop

T.H
Chia sẻ

Hai khách mời của chương trình là Miu Lê, Duy Khánh đã có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng Gil Lê và chương trình Follow Me tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Seson 2 của Follow Me đã quay lại và “lợi hại hơn xưa”. Dường như, những thử thách của chương trình ngày càng khó hơn khiến khách mời được một phen vô cùng “đau đầu”.

Tập mới nhất của Follow Me cùng với 2 khách mời là Miu LêDuy Khánh sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị ngay tai đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Hãy cùng xem, hai khách mời vô cùng vui tính cũng MC Gil Lê hoạt ngôn sẽ trải qua những thử thách khó khăn nào của chương trình ngay trên đất nước hoa anh đào xinh đẹp này nhé!

Hình ảnh cực kỳ nhắng nhít của Miu, Gil và Duy Khánh ở Hàn Quốc.

Cùng Gil LêMiu Lê, Duy Khánh du ngoạn Hàn Quốc trong tập mới nhất của Follow Me season 2.

17h30: Chường trình bắt đầu bằng hình ảnh vô cùng tuyệt đẹp ở Hàn Quốc. Gil Lê mở đầu tập mới của Follow Me ngay lại công viên giải trí Everland siêu đẹp của đất nước Kim Chi. Cô nàng cũng nhanh chóng đi tìm 2 khách mời đặc biệt Miu Lê và Duy Khánh.

”Biệt đội Follow Me” hội tụ nào!

Thời tiết quá lạnh nên khiến khách mời cùng MC của chúng ta vô cùng khó khăn.

17h40: Cả ba nhân vật đặc biệt của Follow Me hôm nay bắt đầu đến với thử thách đầu tiên của chương trình. Lần này, cả MC Gil Lê và khách mời Miu Lê, Duy Khánh sẽ cùng chung 1 team thực hiện, tích điểm và dùng điểm đó để đổi quà.

Thử thách đầu tiên tạo dáng với hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Tất cả sẽ được chấm điểm nhờ 1 bạn khán giả Hàn Quốc. Dường như cả khách mời lẫn MC đều vô cùng bối rối vì để mặc trang phục hanbok không hề đơn giản, nhất là chỉ trong vòng 3 phút.

Cả 3 nhân vật đều khá lúng túng với đồ những bộ hanbok truyền thống.

Miu Lê đặc biệt có hứng thú với thử thách này khi không thể ngừng cười lớn đầy phấn khích. Kết quả là cô nàng đã mặc nhầm thứ tự các lớp áo.

Cuối cùng thì cả 3 cũng đã hoàn thành xong nhiệm vụ

19h50: Với thử thách mặc dồ hanbok, cả 3 đã nhận được 19 điểm. Cùng với đó, trong một phút “sơ sẩy”, Gil Lê đã bị Miu và Duy Khánh “cướp mic” và giành quyền host chương trình trong vài phút ngắn ngủi.

17h55: Team Follow Me tiếp tục tiến tới thử thách thứ 2. Đó là cả 3 sẽ cùng chơi một trò chơi mạo hiểm ở gần đó và khán giả sẽ dự đoán nhịp tim của mỗi người. Nếu dự đoán đúng hoặc gần đúng, khán giả sẽ nhận được những phần quà đặc biệt từ V Live.

18h00: Thử thách thứ 3 được Gil Lê giới thiệu tới 2 khách mời: cả 3 sẽ tìm một người khách, sau đó đeo tai nghe nghe một bài hát, chỉ được hát theo giai điệu chứ không được hát thành lời. Nếu vị khách đó đoán được 4/6 bài hát, team sẽ thắng, nếu không sẽ phải nhận hình phạt của chương trình.

Cả 3 tiến tới thử thách thứ 3 của Follow Me

Lần lượt các bản hit Haru Haru, Nobody Bang Bang Bang đã được 3 khách mời nhờ các vị khách Hàn Quốc đoán tên. Mặc dù các ca khúc đều dễ dàng được đoán ra nhưng bù lại, team Follow Me đã nhận được rất nhiều chú ý của mọi người ở khu vui chơi.

18h15: Hoàn thành xuất sắc thử thách thứ 2, team của Miu, Duy Khánh, Gil đã nhận được thêm 15 điểm. Cùng với đó, Miu Lê cũng chia sẻ rằng đã chuẩn bị được hòm hòm dự án mới trong năm nay, nhưng chưa vội thông báo vì sợ “nói trước lỡ bước không qua”. Với Duy Khánh thì anh chàng sẽ phấn đấu trong năm nay có 1 vai diễn điện ảnh được mọi người yêu thích. Còn về dự án “Cô giáo Khánh” thì anh chàng cũng chia sẻ thành thật rằng: chắc sẽ không thể thực hiện được tiếp vì đang “béo quá!”.

18h20: Khi được khán giả hỏi về hình mẫu người yêu lý tưởng, cả Duy Khánh và Miu Lê đều chung một câu trả lời là không có một hình mẫu nào hết. Tương tự như với câu hỏi khi nào lập gia đình, cả hai cùng đồng thanh “đang dưới 18 tuổi nên chưa nghĩ tới” cực tinh nghịch.

18h25: Cả 3 đến với thử thách cuối cùng: Trong vòng 1 phút phải ăn hết 3 món ăn: kem lạnh, nước ngọt và kẹo socola. Mặc dù Gil Lê đã tình nguyện ăn hộ Miu Lê cây kem vì quá lạnh, nhưng cuối cùng cả 3 vẫn không vượt qua được thử thách thứ 3.

Miu Lê cũng tiết lộ: ăn kem dưới thời tiết 7 độ C thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Trong khi đó, Duy Khánh mong muốn cả hai sẽ được đi Pháp ở tập Follow Me kế tiếp.

“Biệt đội” Follow Me Gil Lê - Miu Lê - Duy Khánh đã vượt qua các thử thách với ý chí “quật cường” nhất, dù không đạt được số điểm tuyệt đối.

18h30: Cả 3 gửi lời chào và cảm ơn khán giả đã theo dõi Follow Me ngày hôm nay.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Hiện đã có hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tham gia và tương tác trực tiếp với fan bằng hình thức livestream. Hãy theo dõi và bắn tim cho họ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất