Giải Trí

Dương Mịch khiến người hâm mộ trầm trồ khi lột xác 'gai góc' trong loạt ảnh mới

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Với sự lột xác "ngoạn mục" về phong cách thời trang, Dương Mịch tiếp tục đốn gục người hâm mộ với loạt ảnh mới "siêu chất". Khẳng định câu nói: "Gái 1 con trông mòn con mắt"...

Mới đây, người hâm mộ của Dương Mịch vô cùng phấn khích trước loạt ảnh cô nàng khoe dáng “nuột nà” cùng với đó là vòng eo “con kiến” siêu nhỏ. Không chỉ vậy, cách mix & match quần áo vô cùng tinh tế của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Là 1 trong những tiểu Hoa 8x đình đám nhất nhì làng điện ảnh Hoa ngữ, mới đây Dương Mịch tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với loạt ảnh mới vô cùng thời thượng. Mặc dù đã trải qua thời kì sinh nở, song cô nàng vẫn khiến cư dân mạng trầm trồ vì vóc dáng “siêu nuột” cùng vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ của mình. Ngoài ra, lối make up kết hợp với phong cách mix & match trang phục độc đáo cũng là điểm cộng lớn của Dương Mịch.

Cô nàng kéo léo sử dụng tone màu trầm là màu chủ đạo trong concept lần này khi phối áo croptop đen ôm sát cơ thể để lộ những đường cong quyến rũ với quần jean xanh đậm bó sát, áo khoác hoạ tiết độc đáo cũng là điểm nhấn cho set đồ lần này. Không chỉ vậy, cách sáng tạo độc đáo khi mang túi belt bag đến từ thương hiệu Chanel đình đám cùng với 1 chiếc túi nhỏ lấp lánh cũng là điều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

“Dương Mịch ngày càng đẹp ra nhỉ? Hy vọng phim mới sắp tới của cô nàng sẽ gây được tiếng vang lớn”, “Cách phối đồ chất quá đi mất, nhất là áo khoác nhìn siêu đẹp”, “Đúng là gái 1 con trông mòn con mắt, ghen tị nhất là vòng eo siêu nhỏ của Dương Mịch”,…có rất nhiều bình luận khen ngợi về bộ ảnh lần này của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất