Phim Ảnh

Cnet 'xuýt xoa' trước loạt ảnh thời thơ ấu của Dương Mịch, hoá ra cô nàng đẹp từ trong 'trứng nước'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Loạt ảnh thời thơ ấu của Dương Mịch được hé lộ, xinh đẹp từ khi còn rất bé. Đặc biệt là đôi mắt vô cùng long lanh, hút hồn người đối diện

Mới đây, loạt ảnh của Dương Mịch thời thơ ấu được hé lộ đang là đề tài được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, đa số ý kiến cho rằng Dương Mịch từ bé đã sở hữu nhan sắc vô cùng khả ái, đặc biệt là đôi mắt rất có linh khí.

Theo Sina đưa tin sáng nay Dương Mịch đã khiến người hâm mộ “đổ gục” khi tung loạt ảnh thời thơ ấu của mình lên Weibo. Từ những hình ảnh thời “bé xíu” của Dương Mịch chúng ta có thể thấy được từ khi còn rất bé Dương Mịch đã khiến người xem đổ gục vì sở hữu gu ăn mặc vô cùng “chất”, ngoài ra gương mặt trái xoan bé xíu cùng với chiếc mũi nhỏ cao vút cũng là điều mà người hâm mộ trầm trồ, ghen tị. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là đôi mắt to tròn, long lanh và sáng như sao trời chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của cô nàng.

“Dương Mịch có đôi mắt đẹp kinh khủng, to tròn và rất có linh khí”, “Từ nhỏ đã có khí chất của 1 tiểu mỹ nhân, gu thời trang cũng xuất sắc nữa chứ”, “Mắt có hồn thật sự, nhìn vào là bị cuốn ngay. Xưa xem Vương Chiêu Quân có Dương Mịch tham gia, tuy chỉ vào vai phụ mà công nhận mị vẫn rất ấn tượng vì vẻ đẹp này”,…vô số lời khen có cánh để lại dưới phần bình luận của bài viết.

Là 1 trong những tiểu Hoa đình đám sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ trên Weibo, “nhất cử nhất động” của cô nàng đều được khán giả săn đón nồng nhiệt. Mặc dù vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên chúng ta vẫn không thể phủ nhận được Dương Mịch đã sở hữu gương mặt vô cùng khả ái từ khi còn rất bé.

Cùng SAOstar ngắm lại loạt ảnh “siêu xinh” của tiểu Hoa đình đám này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất