Giải Trí

Đừng nghĩ Rima Thanh Vy luôn gắn mác 'lạnh lùng', khi cô ấy 'lầy' cũng hết phần 'thiên hạ'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuy vậy nhưng dám "tự dìm" bản thân như thế thì Rima Thanh Vy cũng quá là can đảm!

Rima Thanh Vy hiện là một cái tên được khán giả đặc biệt quan tâm bởi cô đang tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model 2018 và đã xuất sắc lọt vào Top 6 chương trình. Luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, lạnh lùng nhưng mới đây, nàng mẫu khiến người hâm mộ “giơ tay xin hàng” khi đăng tải 2 bức ảnh lên trang Instagram cá nhân và đề nghị cư dân mạng chọn ra đâu là hình ảnh Thanh Vy mà họ yêu thích. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu cô nàng không “lầy lội” chỉnh cho chiều cao của mình chỉ còn… 1m1 khiến fan quốc tế cũng phải “phát hoảng”!

Thanh Vy có vẻ thấy hình ảnh này không vui lắm…

… nên quyết định “nhúng tay” vào để “dọa” fan một trận!

Nhưng đó không phải là bức ảnh duy nhất mà Rima Thanh Vy “tự dìm” đâu…

Không khéo cô nàng lại tạo nên một trào lưu thú vị ấy nhỉ!

Đến với Asia's Next Top Model 2018, Thanh Vy được nhiều khán giả đánh giá là một trong những “con át chủ bài” của chương trình. Với lợi thế đã hoạt động trong lĩnh vực người mẫu hơn 5 năm và là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang cùng vốn liếng ngoại ngữ vững vàng, đại diện Việt Nam nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng người đẹp sinh năm 1995 lại sở hữu ngoại hình xinh xắn, biểu cảm gương mặt biến hóa đa dạng cùng với đó là kĩ năng tạo dáng và catwalk rất điêu luyện. Chỉ bấy nhiêu đó cũng đã đủ để khán giả nước nhà cảm thấy tự hào và đặt trọn niềm tin nơi cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất