Giải Trí

Tập 6 Asia's Next Top Model 2018: Chụp ảnh high-fashion 'lạc đề', Thanh Vy suýt bị loại

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh Việt Nam - Rima Thanh Vy góp mặt trong top 6 mặc dù kết quả lần này khiến fan Việt phải "thót tim".

Sau 2 thử thách mang đậm tính chất “commercial” trong tập trước, tập 6 Asia's Next Top Model 2018 khiến fan thích thú với hàng loạt diễn biến gay cấn và bất ngờ. Bầm dập vì thử thách trượt patin, Top 7 còn phải tham gia vào buổi photoshoot cùng bộ ba mentor Minh Tú - Shikin - Monika.

Mặc cho những lời “đồn thổi” về việc bị loại, thí sinh Việt Nam Rima Thanh Vy vẫn góp mặt trong top 6 mặc dù kết quả lần này khiến fan Việt phải “thót tim”.

Top 7 thí sinh còn trụ lại đến tập 6: Adela, Mia, Rubini, Pim, Thanh Vy, Hana, Jac.

Không chụp ảnh, không trình diễn thời trang cũng chẳng phải thử thách với mạng xã hội, phần thi phụ trong tập 6 Asia's Next Top Model 2018 bất ngờ đưa Top 7 đi trượt patin ở một địa điểm nổi tiếng tại Thái Lan. Hầu hết các cô gái đều bất ngờ và khá e ngại khi phải chiến đấu với nhau và đối đầu với những người chơi chuyên nghiệp.

Chỉ có mỗi Dana nhanh chóng làm quen với bộ môn cần đến yếu tố kỹ thuật và kinh nghiệm này. Điều khó hiểu là cuối cùng, thử thách khiến cô gái tốn sức lại không tính điểm vào phần đánh giá và loại.

Thử thách đầu tiên của tập 6 chẳng mấy liên quan đến thời trang và kỹ năng người mẫu.

Thử thách thật sự chính là thách thức sức bền và độ dẻo dai của các cô gái khi buổi chụp ảnh diễn ra ngay sau đó.

Thử thách photoshoot tập này yêu cầu Top 7 thể hiện sự sành điệu như đang chụp ảnh high-fashion cho tạp chí thời trang. Với sự xuất hiện của các mentor cùng trang phục đậm màu sắc nhiệt đới, các thí sinh phải thể hiện được sự tự nhiên đúng tinh thần “cuộc sống thường nhật” nhưng phải cá tính và có sự kết nối với bạn diễn.

Thanh Vy không thật sự tự tin vì đây là lần hiếm hoi cô nàng chụp ảnh high-fashion.

Thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất trong buổi chụp ảnh là Dana, BeautyAdela. Trong khi đó, Thanh Vy lại khiến Yu Tsai khá thất vọng vì thiếu năng lượng và không có sự kết nối với mentor Shikin. Thí sinh Việt Nam gặp vấn đề với chiếc kính quá to và… rổ cam nặng nề. Một thành viên khác của đội Shikin là Jachin cũng gặp vấn đề khi quá áp lực và xúc động trước những câu hỏi của Yu Tsai.

Top 2 nguy hiểm tuần này là Jac (Philippines) và Thanh Vy.

Bức ảnh của Thanh Vy bị nhận xét là đi quá xa chủ đề khi biểu cảm và tạo dáng mang đến nội dung khá hẳn so với mong đợi của các giám khảo. Dù yêu thích bức ảnh của Thanh Vy và Shikin nhưng host Cindy yêu cầu thí sinh Việt Nam phải lạnh lùng, “sang chảnh” hơn nữa.

Phần thi photoshoot của Thanh Vy và Á quân AsNTM mùa 5 Shikin.

Cuối cùng, 2 thí sinh có điểm số thấp nhất tuần thi thứ 6 là Jac và Thanh Vy. Đây đều là lần đầu tiên cả 2 lọt vào top nguy hiểm. Nhỉnh hơn đối thủ 2 điểm, Thanh Vy có thêm một cơ hội để góp mặt trong top 6. Jachin - thí sinh đến từ Philippines là cô gái phải chấm dứt ước mơ trở thành quán quân Asia's Next Top Model 2018 trong tập 6.

Thứ hạng và bức ảnh đẹp nhất tuần thi thứ 6 của Asia's Next Top Model 2018:

FCO - Beauty - Minh Tú.

#6. Thanh Vy - Shikin.

#5 . Pim - Monika.

#4 . Mia - Shikin.

#3 . Adela - Minh Tú.

#2. Dana - Monika.

Thí sinh bị loại: Jachin.

Asia's Next Top Model 2018 phát sóng lúc 20h tối thứ 4 hàng tuần trên Fox Life.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất