Giải Trí

Đức Phúc, Ali Hoàng Dương mong muốn 'cô giáo' Mỹ Tâm, Thu Minh tiếp tục tìm ra Quán quân tại Giọng hát Việt 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hai chàng quán quân sinh năm 1996 đều mong muốn bộ đôi Thu Minh, Mỹ Tâm sẽ quay trở lại làm chủ chiếc ghế xoay quyền lực.

Bên cạnh màn trình diễn của các giọng ca trẻ tiềm năng, khán giả của The Voice chưa bao giờ hết thích thú với những màn “chặt chém” vui nhộn, duyên dáng các HLV trên ghế nóng. Thế nên, danh tính 4 ngôi sao giữ vai trò HLV của Giọng hát Việt mùa thứ 5 đang khiến các fan vô cùng tò mò.

Hai quán quân nam Đức PhúcAli Hoàng Dương cũng tham gia vào “bàn tròn” dự đoán HLV cho mùa giải mới. Bên cạnh người cùng mình bước lên ngôi vị cao nhất, hai giọng ca sinh năm 1996 đều mong muốn bộ đôi “chị Đại” Thu Minh - Mỹ Tâm sẽ quay trở lại làm chủ chiếc ghế xoay quyền lực.

Đức Phúc hy vọng “cô giáo” Mỹ Tâm giúp đỡ nhiều giọng ca trẻ tiềm năng như mình ngày trước.

Sau khi giành chiến thắng tại Giọng hát Việt mùa thứ 3, Đức Phúc từng chia sẻ không muốn HLV Mỹ Tâm tiếp tục tham gia chương trình để “giữ cô Tâm cho riêng mình”. Tuy nhiên, giọng ca “Cũng dành thôi” sớm nhận ra sự ích kỷ của bản thân và hy vọng sân khấu The Voice sẽ một lần nữa có sự xuất hiện của Mỹ Tâm.

Đức Phúc từng không muốn Mỹ Tâm tiếp tục ngồi ghế HLV The Voice….

Đức Phúc, Ali Hoàng Dương mong muốn cô giáo Mỹ Tâm, Thu Minh tiếp tục tìm ra Quán quân tại Giọng hát Việt 2018

… nhưng anh chàng vẫn hy vọng các thí sinh mới được học hỏi nhiều điều từ cô.

“Nếu cô tham gia thì những bạn như mình ngày xưa mới có được cơ hội mà hôm nay mình có. Cô Tâm đã giúp được một người như mình dần trưởng thành và tự tin hơn. Thế nên mình rất thích cô sẽ làm lại Giọng hát Việt“, Đức Phúc bộc bạch.

Ali Hoàng Dương mong muốn “chị Đại” Thu Minh tiếp tục truyền đạt kinh nghiệm cho những thí sinh mới.

Không hề muốn giữ “cô giáo” cho riêng mình, Ali Hoàng Dương nhanh chóng gọi tên HLV Thu Minh khi đưa ra dự đoán về 4 ghế nóng của Giọng hát Việt 2018.

Cũng như Đức Phúc, anh chàng mong muốn vị HLV từng đưa mình đi đến chiến thắng tiếp tục truyền cảm hứng và dẫn dắt cho những giọng ca trẻ tiềm năng: “Ali muốn chị Thu Minh quay trở lại ngồi ghế nóng, tại vì Ali vẫn mong chị sẽ truyền tải thêm những kinh nghiệm, dẫn dắt những nghệ sĩ trẻ”.

Ali Hoàng Dương ủng hộ HLV Thu Mình tiếp tục làm HLV The Voice.

Đức Phúc, Ali Hoàng Dương mong muốn cô giáo Mỹ Tâm, Thu Minh tiếp tục tìm ra Quán quân tại Giọng hát Việt 2018

“Nếu chị Mỹ Tâm và chị Thu Minh cùng ngồi ở bốn chiếc ghế quyền lực đó thì mọi thứ sẽ rất bùng nổ“, Ali Hoàng Dương phân tích.

Không hẹn mà gặp, Đức Phúc và Ali Hoàng Dương đều mong muốn hai “cô giáo” Thu Minh, Mỹ Tâm cầm trịch chiếc ghế HLV Giọng hát Việt mùa thứ 5. “Cân tài cân sức” về tên tuổi và tài đào tạo “gà”, màn đối đầu giữa hai “chị Đại” của làng nhạc Việt là điều khiến các fan chờ đợi bấy lâu.

Sau Mỹ Tâm và Thu Minh, hai Quán quân tiếp tục đồng quan điểm khi cùng lựa chọn nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Với vị trí cuối cùng nếu Đức Phúc dành sự yêu thích cho “chú” Tuấn Hưng thì Ali Hoàng Dương lại chọn đàn anh Sơn Tùng MTP.

Ali Hoàng Dương lựa chọn Thu Minh, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và Sơn Tùng MTP.

4 HLV “trong mơ” của Đức Phúc.

The Voice - Giọng Hát Việt 2018, hành trình tìm kiếm các tài năng âm nhạc trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã chính thức khởi động vòng Tuyển sinh Trực tiếp.

Thời gian: Từ 9h đến 17h.
Địa điểm:
- Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày 20 và 21/1/2018 tại Công ty Cát Tiên Sa - 179 đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3
- Hà Nội: Ngày 30 và 31/1/2018 tại Trung tâm thương mại Savico MegaMall - số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên.
Lưu ý:
- Thí sinh tới thử giọng vui lòng đem theo CMND/Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh để làm thủ tục đăng ký trực tiếp tại địa điểm thi.
- BTC không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với thí sinh đăng ký tham dự.
Thông tin chi tiết truy cập website www.gionghatviet.vn, fanpage Giọng hát Việt hoặc Hotline: 01693073700.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất