Giải Trí

Dự đoán dung mạo đáng yêu 'muốn xỉu' của nhóc tỳ nhà Trấn Thành - Hari Won

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar làm phép dự đoán thiên thần nhỏ của gia đình Trấn Thành và Hari Won sẽ xinh xắn đến nhường nào?

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi người chơi đầu tiên của show truyền hình thực tế hoàn toàn mới Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. Tình cảm ngọt ngào và sự hài hước thiên bẩm của vợ chồng A Xìn hứa hẹn mang đến cho khán giả truyền hình phút giây thư giãn cũng như những câu chuyện độc đáo khi cả hai đồng loạt… mang bầu.

Trấn Thành - Hari Won, cặp đôi đầu tiên của chương trình Khi đàn ông mang bầu.

Lần đầu tiên tham gia một show thực tế về chuyện “bầu bí”, Trấn Thành không ngần ngại bày tỏ mong muốn bà xã cân nhắc về quyết định sinh con đầu lòng. Đến đây, nhiều fan tự hỏi thiên thần nhỏ của Trấn Thành và Hari Won sẽ xinh xắn đến nhường nào? Hãy cùng SAOstar thử làm phép dự đoán dung mạo của nhóc tỳ sinh ra trong gia đình vui nhộn này nhé!

Trấn Thành và Hari Won đáng yêu thuở ấu thơ.

Tuy chưa mang thai nhưng Hari Won từng chia sẻ ước muốn sinh một bé gái cho ông xã Trấn Thành. Chủ nhân bản hit Anh cứ đi đi cho rằng: “Bé trai lúc lớn lên, lấy vợ rồi cũng sẽ bỏ gia đình. còn bé gái thì lúc nào cũng trở thành bạn của ba mẹ”. Rất có thể, con gái rượu của vợ chồng A Xìn sẽ sở hữu nét đẹp lai Việt - Hàn như chính Hari Won với làn da trắng như tuyết, đôi mắt to giống bố và khuôn miệng chúm chím giống mẹ ngày còn bé.

Con gái của vợ chồng Trấn Thành biết đâu sẽ xinh xắn và “bá đạo” giống mẹ Hari Won?

Tuy Trấn Thành cũng mong muốn bà xã sinh con gái nhưng chắc chắn nam diễn viên hài cũng sẽ hạnh phúc vô ngần nếu nhìn thấy phiên bản mini của bản thân lớn lên từng ngày. Nếu sở hữu cằm V-line và đôi mắt sáng giống bố, con trai của Trấn Thành và Hari Won sẽ là một “soái ca nhí” ngay từ thuở… lên 3.

Nếu giống bố, con trai của Trấn Thành và Hari Won sẽ trở thành nhóc tỳ được yêu thích nhất tại… trường mầm non.

Đúng như tên gọi, show thực tế Khi đàn ông mang bầu khắc họa cảm giác cũng như cảm xúc của những nghệ sĩ nam trong suốt quá trình mang thai và sinh nở. Hoạt ngôn và bản lĩnh trong mọi vai trò, liệu Trấn Thành sẽ thích ứng ra sao với bụng bầu và hàng loạt rắc rối mang tên sinh con?

Khi mang bầu, phải chăng Trấn Thành sẽ có chút ngổ ngáo chẳng khác gì “Tư Hậu”?

Chưa rõ liệu Trấn Thành có dễ dàng “bố tròn con vuông” trong chương trình Manbirth hay không nhưng có thể dự đoán hình ảnh mang bầu của anh chàng sẽ thiết đãi bà xã Hari Won và cộng đồng fan 3T những tràng cười no nê.

Dù gái hay trai, chắc chắn Trấn Thành vẫn sẽ “diện” con đầu lòng sành điệu như bố mẹ.

Ngược lại, ông xã Trấn Thành và cộng đồng Star Farm chắc chắn sẽ ấm lòng khi đón nhận hình ảnh “bầu bí” của Hari Won. Không ai là không biết nữ ca sĩ gốc Hàn có tính cách nhí nhảnh trẻ con và còn chưa sẵn sàng để trở thành một “bà mẹ bỉm sữa”. Chính vì thế, tham gia Khi đàn ông mang bầu cùng Trấn Thành, đây cũng chính là cơ hội để Hari Won trải nghiệm cảm giác mang thai và chuẩn bị hành trang cùng ông xã thật sự chào đón đứa con đầu lòng.

Tăng cân khi mang thai những xinh thì vẫn cứ xinh Hari Won nhé!

Sau chương trình Khi đàn ông mang bầu, biết đâu các fan sẽ đón nhận tin vui chính thức từ Hari Won.

Xem ra, các fan vẫn còn phải chờ đợi khá lâu để biết con đầu lòng của Trấn Thành và Hari Won giống bố hay giống mẹ nhiều hơn. Tuy vậy, “bộ dạng” khi mang bầu của vợ chồng A Xìn sẽ sớm được tiết lộ khi tập 1 chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Yến Võ - Minh Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất