Giải Trí

Hari Won mất ngủ vì được Tổng thống Hàn Moon Jae In gọi tên, chụp ảnh cùng

Trang Huyền
Chia sẻ

Bà xã Trấn Thành có dịp gặp gỡ ông Moon trong một sự kiện ở Hà Nội thuộc khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam lần 2 của ông.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won khiến fan không khỏi bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh chụp cùng tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In. Theo đó, giọng ca Anh cứ đi đi không kìm chế sự phấn khích khi được gặp gỡ, bắt tay cùng ông Moon.

Cô viết: “Omg!!! Tin nổi không!!! Hari được gặp ngài tổng thống Moon Jae In! Được chụp hình! Được bắt tay! Trái tim rung muốn rớt huhu. Hôm nay Hari rất là hạnh phúc và hạnh phúc! Và cực kỳ vinh dự!!!

Ngài tổng thống đã nhắc tới tên Hari luôn! Chắc hôm nay Hari hết ngủ luôn quá đi! Được hát cho ngài tại đất nước Việt Nam!Thiệt là vui quá đi! Hôm nay sao ngủ được vậy trời!”.

Không chỉ chụp hình, Hari còn bắt tay và được chính tổng thống Moon Jae In gọi tên.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết lập tức nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Không chỉ bình luận về loạt ảnh cùng tổng thống Moon, fan cũng thích thú khi Hari cho biết cô vui đến mức mất ngủ.

Người hâm mộ trêu chọc nữ diễn viên Chàng trai năm ấy rằng hẳn cô sẽ khiến ông xã Trấn Thành thức trắng theo. Đáp lại những ý kiến này, Hari cho biết hai vợ chồng hiện “Nam Bắc cách trở” vì cô đang ở Hà Nội.

Hari gặp gỡ tổng thống Moon tại Hà Nội trong một sự kiện thuộc khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam lần thứ 2 của ông.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất