Giải Trí

Đôi bạn Lý Quí Khánh - Quang Vinh ‘dính như sam’ đến chúc mừng bạn thân

Thiên Thiên
Chia sẻ

Cả hai đã cùng có mặt tại Hà Nội để chúc mừng khai trương thẩm mỹ viện của một nữ ca sĩ nổi tiếng, đồng thời cũng là bạn thân.

Tối 17/5, “đôi bạn thân” Quang VinhLý Quí Khánh có mặt tại Hà Nội để tham gia một sự kiện. Vẫn như mọi khi, “soái ca” Quang Vinh hớp hồn nhiều fan nữ bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Dù đang khá bận rộn trước ngày sinh nhật và ra mắt sản phẩm mới nhưng anh vẫn tranh thủ thời gian cùng Lý Quí Khánh đến dự khai trương của một người bạn thân.

Ngoài sự xuất hiện của Quang Vinh và Lý Quí Khánh thì sự kiện còn có sự góp mặt của Hồ Trung Dũng, MC Ngọc Trinh, MC Thụy Vân, Vũ Hạnh Nguyên…

“Soái ca” Quang Vinh xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bảo, lịch lãm. Hiện tại, nam ca sĩ khá bận rộn với những dự án riêng, sắp được trình làng trong thời gian tới.

Quang Vinh được khán giả Hà Nội chào đón nồng nhiệt.

NTK Lý Quí Khánh diện chiếc áo dài cách tân đến tham dự sự kiện.

Từ khi bước chân vào showbiz, Quang Vinh luôn đồng hành cùng Lý Quí Khánh trong mọi hoạt động. Lý Quí Khánh được xem là người bạn âm thầm giúp đỡ nam ca sĩ từ phía sau. Đây là đôi bạn “tri kỷ” lâu năm của showbiz Việt. Nói về mối quan hệ với Quang Vinh, Lý Quý Khánh từng một lần chia sẻ: “Nếu nói là người yêu thì cũng không đúng, mối quan hệ giữa chúng tôi còn thân hơn cả tình yêu. Bởi vì, người yêu thì còn có những chuyện che giấu nhau, còn giữa tôi và Vinh không giấu nhau bất cứ chuyện gì. Chúng tôi, chia sẻ với nhau tất cả mọi chuyện. Đặc biệt, quen biết nhau 7 năm, quá gắn bó nên mối quan hệ giữa chúng tôi còn hơn là tình yêu. Còn nếu gọi là gì thì trong từ điển Tiếng Việt chưa có“.

Vũ Hạnh Nguyên xuất hiện ấn tượng.

Á hậu Thụy Vân xinh đẹp với vai trò MC sự kiện.

Ca sĩ Hồ Trung Dũng là khách mời biểu diễn giúp chương trình thêm sống động.

MC MInh Hà

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất