Giải Trí

ĐỘC QUYỀN - 'Chị đại' Lukkade trả lời về The Face Thái mùa 5: Nữ hoàng drama mới là trùm cuối?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là câu trả lời cho các fan đang nôn nóng muốn biết dàn huấn luyện viên The Face Thailand mùa 5 có thật chỉ toàn những gương mặt trẻ?

Tập 1 show thực tế The Face Thailand mùa thứ 5 đã sẵn sàng lên sóng vào lúc 16h30 ngày 23/2 nhưng cả fan Thái lẫn fan Việt vẫn chưa chấp nhận được việc dàn huấn luyện viên dẫn dắt mùa giải mới chỉ toàn những gương mặt trẻ kém sức hút như Toni - Maria - Gina và nhất là Bank. Khán giả trung thành của chương trình đưa ra dự đoán rằng các mentor kỳ cựu sẽ xuất hiện như một chiêu trò “câu khách” của nhà sản xuất.

SAOStar đã liên lạc với ngôi sao từng tham gia cả 4 mùa The Face Thailand - Lukkade Metinee để có được câu trả lời cho câu hỏi: Phải chăng mùa 5 đang cố tính gây tranh cãi để thu hút khán giả?

Khi nhận được câu hỏi về việc bản thân mình và các huấn luyện viên kỳ cựu khác có gia nhập đội hình mentor của mùa giải thứ 5 hay không, “chị đại” Lukkade cho biết: “Tôi chỉ có thể trả lời sau ngày mai thôi“. Điều đó đồng nghĩa với việc sau khi tập 1 The Face Thailand mùa thứ 5 lên sóng, sự góp mặt của Lukkade bên cạnh các huấn luyện viên trẻ tuổi sẽ được tiết lộ.

Câu trả lời của Lukkade về việc có hay không tham gia The Face Thailand mùa 5,

Thay vì xác nhận không tham gia, câu trả lời của siêu mẫu hàng đầu Thái Lan khiến fan ngầm xác nhân: “Chị đại” làm nên hàng loạt khoảnh khắc drama huyền thoại vẫn chưa hết duyên với The Face Thailand.

Điều khiến các fan có thể tin tưởng vào sự trở lại của “chị đại” Lukkade chính là mối quan hệ thân thiết của Hoa hậu Thế giới Thái Lan 1992 với nhà sản xuất The Face Thailand. Huấn luyện viên kỳ cựu được mời tham gia chương trình từ mùa đầu tiên và liên tục giữ vai trò mentor liên tục 4 mùa giải. Bên cạnh đó, Lukkade Metinee còn 2 lần tham gia phiên bản dành cho nam The Face Men.

Dàn huấn luyện viên đã được công bố không đủ sức hút…

… khiến các fan “nài nỉ” Lukkade quay lại với chương trình.

Việc Lukkade “làm lơ” không chúc mừng học trò Gina khi cô nàng được chọn làm huấn luyện viên cho mùa giải thứ 5 hay chia sẻ bức ảnh kỷ niệm 1 năm tham gia mùa All-Stars càng khiến fan thêm tin tưởng: Nhà sản xuất The Face Thái đang có “âm mưu” gây bất ngờ cho khán giả và các mentor kỳ cựu như Lukkade cũng đang hợp tác ăn ý.

Có thể Lukkade mới là huấn luyện viên chính thức.

Hoặc rất có thể, Lukkade sẽ là cố vấn cho team “non trẻ” nhất Bank - Gina.

Rất có thể Lukkade sẽ xuất hiện cuối tập 1 - sau khi bộ tứ Toni - Maria - Gina - Bank chọn thí sinh với vai trò đặc biệt. Dù “nữ hoàng drama” sẽ là huấn luyện viên chính thức hoặc giữ vai trò cố vấn - Master mentor cũng đều khiến các fan vui mừng chào đón “chị đại” trở lại.

Phải chăng Lukkade sẽ xuất hiện sau khi bộ tứ Maria - Toni - Gina - Bank chọn xong thí sinh?

Câu trả lời chính xác cho việc “chị đại” Lukkade có tham gia mùa giải thứ 5 có tham gia The Face Thailand mùa 5 hay không sẽ được giải đáp sau “ngày mai” - ngày chương trình phát sóng tập 1 với vòng casting và lập đội. Hãy cùng chờ xem The Face Thailand và “nữ hoang drama” Lukkade sẽ mang đến bất ngờ gì cho các fan đang nóng lòng chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất