Giải Trí

Diễn viên Hồng Vân xúc động kêu gọi quyên góp đưa Anh Vũ về quê mẹ Việt Nam

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân ra sức kêu gọi sao Việt và khán giả gây quỹ, giúp đỡ gia đình Anh Vũ đưa thi thể nam diễn viên về quê hương để an táng.

Trước thông tin nam diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời, rất nhiều những nghệ sĩ Việt bàng hoàng không tin. Bởi mới hôm qua nam diễn viên còn chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc bên anh, chị, em đồng nghiệp trong vở diễn ở xứ sở cờ hoa - Mỹ.

Trong số những gương mặt nghệ sĩ từng có thời gian gắn bó với nam diễn viên, không ai không biết NSND Hồng Vân và Anh Vũ là cặp bài trùng cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Họ gắn bó với nhau hơn 20 năm và cùng nhau chia sẻ biết bao nhiêu thăng trầm mà cuộc đời mang đến. Đích thân nghệ sĩ Hồng Vân từng cho biết: “Anh Vũ là em nhưng tôi coi như con trai lớn”. Điều này cho thấy NSND Hồng Vân rất quý nam diễn viên.

Ngay khi biết tin, nghệ sĩ Hồng Vân đã xúc động và ra sức kêu gọi bạn bè đồng nghiệp cùng chung tay giúp đỡ gia đình Anh Vũ mang thi hài của anh về Việt Nam để an táng: “Anh Vũ của chị… biết tin em mất từ lúc 5:AM nhưng đến bây giờ chị cũng chưa khỏi bàng hoàng vì sự ra đi của em bởi chị em chúng mình gần như ruột thịt… một người em bên cạnh chị suốt bao nhiêu năm qua. Sự ra đi của em quá đột ngột với chị và với biết bao nhiêu khán giả của em trên khắp mọi nơi…

Nhưng có điều này Vân muốn chia sẻ với mọi người, thật sự gia đình của Anh Vũ và bạn bè đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng gia đình Anh Vũ hiện lực bất tòng tâm, nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi… Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương không được ở quê hương xứ sở thì tội quá cho nên Vân muốn cùng khán giả và bạn bè đồng nghiệp chung tay giúp em lần cuối để em về được quê mẹ và cũng là để chúng ta gặp mặt em lần cuối…”

Trước đoạn chia sẻ của NSND Hồng Vân, nhiều sao Việt cũng đã giúp sức quyên góp với hy vọng sớm đưa thi thể nam diễn viên Anh Vũ về quê nhà an táng. Mọi thông tin quyên góp độc giả có thể truy cập tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất