Giải Trí

Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời trên đất Mỹ trong sự thương xót của sao Việt

An Nhiên
Chia sẻ

Diễn viên hài Anh Vũ qua đời đột ngột trong chuyến lưu diễn tại Mỹ khiến nhiều sao Việt bàng hoàng.

Được biết diễn viên hài Anh Vũ có mặt tại Mỹ để tham gia vở diễn “Hương vị tình yêu” cùng với đoàn nghệ sĩ Việt. Sau hai suất diễn trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, nam diễn viên về nhà người quen nghỉ ngơi, thì mới đây một nguồn tin thân cận của nam nghệ sĩ cho hay anh đã đột ngột qua đời.

Trước tin tức bất ngờ này, nhiều sao Việt tỏ ra bàng hoàng trước sự ra đi của nam diễn viên hài. Rất nhiều những nghệ sĩ Việt chia sẻ vụ việc trên mạng xã hội cùng những lời xót xa dành người đồng nghiệp quá cố. Tại Việt Nam, diễn viên Khả Như cũng bày tỏ sự tiếc thương với người anh đồng nghiệp và không thể tin đó là sự thật.

Nguyên nhân cái chết được phỏng đoán là do tiền sử bệnh ung thư của nam diễn viên hài. Trong quá khứ, diễn viên Anh Vũ từng chiến đấu với bệnh ung thư đại tràng. Anh từng rơi vào bế tắc khi bị chẩn đoán ung thư.

Thời điểm phát hiện bệnh, ung thư đã có dấu hiệu di căn: “Sau sự kiện biết mình bị bệnh, mỗi ngày tôi dành thời gian để cùng mẹ đi bộ, hoặc tập yoga. Tùy theo sức khỏe và sở thích của mẹ, tôi cố gắng sống cho vui lòng mẹ. Tôi đã không đơn độc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này”.

Diễn viên Kha Thy Uyên thì bàng hoàng chia sẻ: “Mới đây, cả hai chúng tôi còn đứng cùng sân khấu…”. Sự ra đi của diễn viên hài Anh Vũ để lại sự tiếc nuối và thương xót của nhiều những anh em nghệ sĩ, đặc biệt là khán giả những người đã dành sự quan tâm cũng như ngưỡng mộ cho một diễn viên hài tài năng nhưng bạc mệnh.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất