Giải Trí

Đi diễn trời Tây, đừng nghĩ sao Việt lúc nào cũng sung sướng

Hương Ngân
Chia sẻ

Không ít nghệ sĩ Việt gặp phải sự cố thót tim trong quá trình lưu diễn ở nước ngoài khiến người hâm mộ khá lo lắng.

Nam Cường

Vừa qua trong chuyến đi lưu diễn tại Mỹ, Nam Cường được phen hú hồn khi vừa đáp xuống sân bay San Francisco thì phát hiện ra bị mất một kiện hàng trong đó có rất nhiều đồ diễn và CD để hát. Theo tìm hiểu của Nam Cường thì do trong quá trình quá cảnh ở Đài Loan nên hành lý bị chuyển nhầm. Đây là lần đầu tiên Nam Cường đến Mỹ nên anh tỏ ra khá lo lắng.

Nhưng rất may mắn, sau đó ít ngày thì thì hành lý của Nam Cường đã tìm thấy và chuyển về khách sạn kịp giờ nam ca sĩ đi diễn.

Ca sĩ Nam Cường trong những ngày ở Mỹ.

Ca sĩ Nam Cường trong những ngày ở Mỹ.

Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy - Miu Lê

Trong chuyến lưu diễn Châu Âu cách đây ít ngày, Noo Phước Thịnh cũng 'tá hỏa' với Ngô Kiến Huy và Miu Lê trong một sự cố ở nước Anh. Được biết, khách sạn nơi các nghệ sĩ Việt Nam ở bất ngờ gặp đám cháy tại một phòng khiến tất cả hoảng sợ, vội vã chạy cầu thang bộ từ tàng 6 xuống tầng 1.

Cuối cùng đám cháy đã được dập kịp thời và không có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Sau đó, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và Miu Lê tiếp tục trở về phòng nghỉ ngơi để buổi tối đi diễn.

Noo Phước Thịnh hoảng sợ khi khách sạn mình ở gặp sự cố cháy.

Noo Phước Thịnh hoảng sợ khi khách sạn mình ở gặp sự cố cháy.

Miu Lê hốt hoảng chạy bộ từ trên xuống dưới.

Miu Lê trùm chăn kín mít vì đang mặc đồ ngủ, hốt hoảng cùng mẹ chạy bộ ra ngoài.

Trấn Thành

Cuối tháng 6/2016, nam MC - danh hài Trấn Thành cùng bạn gái Hari Won lên đường sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, Trấn Thành đã bị từ chối nhập cảnh tại sân bay Houston vào sáng 1/7. Đến khuya ngày 2/7, Trấn Thành phải trở về nước bỏ lại bạn gái Hari Won tiếp tục biểu diễn ở Mỹ. Khi đó, theo chia sẻ của nam MC, anh đã phải qua cơn ác mộng kinh khủng khi bị từ chối nhập cảnh rồi đưa vào 1 phòng tách biệt không điện thoại, không giao tiếp với bên ngoài.

Tôi không quên được cảm giác vừa tới sân bay, bị đưa vô phòng, không được dùng điện thoại rồi nhân viên của Sở di trú hỏi, điều tra tôi. Tôi dùng lời nói, thuyết phục rằng mình là nghệ sĩ có vị trí nhất định ở Việt Nam, không phải qua nước Mỹ làm gì bậy. Giấy tờ là do công ty bầu show làm, tôi không biết gì về chuyện này” - Trấn Thành nói.

160908starsuco-4

Nam MC lý giải thêm về visa của mình: “Tôi có 2 visa đi Mỹ. Loại P3 là dành cho người hoạt động giải trí qua Mỹ biểu diễn. Visa này chỉ có thời hạn trong 1 năm do công ty của bầu show Liên Phạm bảo lãnh. Còn visa O1 là visa dành cho người có khả năng đặc biệt trong khoa học, nghệ thuật… mà trung tâm Thúy Nga làm cho tôi. Vì muốn tôi cộng tác lâu dài nên thời hạn của vissa này là 3 năm”.

Đồng thời anh cho rằng trường hợp của mình là hy hữu, ngay cả khi mua vé máy bay Trấn Thành đưa visa cho nhân viên nhưng không ai nói visa hết hạn và vẫn bán vé bình thường.

Sau sự cố đáng tiếc này, Trấn Thành đã phải húy khá nhiều show diễn tại Mỹ book lịch trước đó. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì chỉ cần xin được visa mới là anh có thể trở lại Mỹ diễn.

Mỹ Tâm

Trước đó một thời gian, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng gặp phải tai nạn quen thuộc về hộ chiếu. Tầm đầu tháng 9/2014, “họa mi tóc nâu” có chuyến diễn tại Mỹ và Canada. Tuy nhiên đến ngày 13/9, Mỹ Tâm phát hiện làm mất hộ chiếu khi đang ở Atlanta (Mỹ). Vì thời gian quá gấp nên cô không thể xin cấp visa Mỹ và buộc phải hủy bỏ đêm diễn 18/9 ở Vancouver, Canada. Ngay sau đó, Mỹ Tâm quay một đoạn video gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Mỹ Tâm quay video xin lỗi khán giả.

Mỹ Tâm quay video xin lỗi khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất