Giải Trí

Debut chưa tròn 24 tiếng: TXT chính thức lập kỷ lục đầu tay, sánh vai cùng đàn anh BTS

Quốc Khánh
Chia sẻ

Những chàng trai đã có thành công đầu tay rồi đây.

MV CROWN của TXT chính thức xác lập kỷ lục MV debut có lượt like cao nhất trong vòng ngày đầu đầu tiên ra mắt, dù thời điểm hiện tại vẫn chưa tròn 1 ngày mà những chàng trai tung MV. TXT đã kịp sánh vai cùng người đàn anh BTS khi đồng thời trở thành MV đạt 1 triệu lượt like nhanh thứ 3, sau 2 kỷ lục dẫn đầu được thực hiện bởi người đàn anh BTS.

TXT debut thành công rực rỡ!

Bên cạnh đó, TXT còn đạt #1 trên tab thịnh hành, trở thành MV dẫn đầu xu hướng hiện tại ở Hàn Quốc. Hiện tại MV của TXT đã chạm mốc 10 triệu lượt xem và đang có đến hơn 2 triệu lượt yêu thích, vượt xa 52 nghìn lượt dislike của những người xem khó tính. Được biết, TXT cũng đã dẫn đầu BXH itunes trên 20 quốc gia. TXT có lẽ debut quá thành công mất rồi!

TXT và màn debut chục triệu view đầy ấn tượng!

Đàn em của BTS vừa tung sản phẩm âm nhạc đầu tay là mini album THE DREAM CHAPTER: STAR với ca khúc chủ đề đầy dễ thương CROWN. TXT đang nhận được vô vàn những lời khen của người hâm mộ khi có màn ra mắt ấn tượng trong tư cách đàn em của BTS. Đón chờ thêm những kỷ lục “xịn sò” của những chàng trai nhà BIG HIT nhé!

TXT xứng đáng là tân binh khủng long!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất