Giải Trí

Dàn sao Việt đình đám bị Thuỷ Top đánh lừa 'ngoạn mục' tại sự kiện

Trang Huyền
Chia sẻ

Mời bạn bè đến tham dự họp báo với lý do ra mắt MV mới nhưng sự thật đằng sau sự kiện mà Thuỷ Top tiết lộ sau đó khiến dàn sao Việt không khỏi "ngã ngửa".

Tối 30/5, nhiều ngôi sao đình đám của V-biz như chị em Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang, vợ chồng Jennifer Phạm, Phạm Quỳnh Anh, Đinh Phương Ánh, Kim Tuyến, NTK Huy Trần, NTK Kim Khanh… gây chú ý khi cùng xuất hiện trong sự kiện của Thuỷ Top tại một trung tâm hội nghị hạng sang ở TP.HCM.

Chủ nhân sự kiện - Thuỷ Top xuất hiện với phong cách cá tính.

Đáng chú ý, mời bạn bè tới dự với lý do ra mắt MV mới, chính vì vậy, dàn sao Việt không khỏi “ngã ngửa” khi nữ diễn viên sinh năm 1989 tiết lộ sự thật rằng cô không ra sản phẩm mà sẽ giới thiệu công ty mới.

Có mặt tại sự kiện, Thuỷ Top chia sẻ rằng đây chính là “đứa con tinh thần” cô ấp ủ bấy lâu. Công ty mới của Thuỷ Top hiện đã ký kết với đối tác Hàn Quốc, trong đó có nhạc sĩ Jeong Wook Park - chủ nhân các ca khúc nhạc phim đình đám như Secret Garden, Iris, Bad Love, Nice Guy, She was pretty…

Lưu Hương Giang diện váy trắng trẻ trung.

Khác với em gái, Lưu Thiên Hương gây ấn tượng với set đồ black-on-black.

Jennifer Phạm rạng rỡ tại sự kiện.

Lâu lâu mới xuất hiện, Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ bất ngờ vì nhan sắc trẻ trung.

Diễn viên Kim Tuyến có mặt để ủng hộ Thuỷ Top.

Thuỷ Top tên thật là Huỳnh Minh Thuỷ, sinh năm 1989. Là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội, Thuỷ Top được chú ý nhờ vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ nổi bật. Sau thời gian dài xuất hiện trong những bộ phim truyền hình ăn khách như Những người độc thân vui vẻ, Đi qua bóng tối,… Thuỷ Top bất ngờ bỏ ngang nghệ thuật để sang Mỹ du học.

Trở về Việt Nam, người đẹp ngày càng được yêu mến với hình ảnh trưởng thành, nữ tính. Cô hiện vẫn đang bận rộn với những dự án riêng và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất