Giải Trí

Sao Việt xót xa, chia buồn cùng gia đình những nạn nhân trong vụ hỏa hoạn chung cư Carina

Trang Huyền
Chia sẻ

Không chỉ cư dân mạng mà nhiều nghệ sĩ Việt như Lưu Hương Giang, Thanh Duy, Kim Thành S-Girls... cũng bày tỏ sự xót xa, tiếc thương và chia buồn cùng gia đình các nạn nhân vụ hỏa hoạn chung cư Carina Plaza vừa qua.

Sáng 23/3, thông tin vụ cháy chung cư cao cấp Carina Plaza (quận 8, TP.HCM) khiến 13 người tử vong, 28 người bị thương gây chấn động cộng đồng mạng. Không chỉ công chúng, mà không ít sao Việt cũng tỏ ra bàng hoàng, xót xa trước sự cố không mong muốn này.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Lưu Hương Giang

Cựu HLV The Voice Kids tỏ ra hết sức lo lắng khi tòa nhà xảy ra hỏa hoạn là nơi em gái đang ở. Dù gọi điện và hay tin người nhà an toàn, Lưu Hương Giang chia sẻ cô vẫn cảm thấy chân tay bủn rủn. “Cầu mong mọi sự bình an” - cô viết.

Nguyên văn bài đăng của Lưu Hương Giang.

Lưu Hương Giang cầu mong bình an cho cư dân ở chung cư Carina khi hay tin về vụ việc.

Thanh Duy

Cập nhật tin tức về vụ hỏa hoạn từ sớm, Thanh Duy chia buồn và bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc cùng gia đình các nạn nhân. “Cầu mong bình an cho tất cả mọi người” - anh viết.

Thanh Duy chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng và đông đảo người theo dõi trên mạng xã hội, Thanh Duy cũng không quên chia sẻ kiến thức thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn ở chung cư, nhà cao tầng. Tấm lòng mang thông điệp hữu ích tới số đông khiến giọng ca Trái tim Nhân Mã nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Thanh Duy liên tục chia sẻ bài viết phổ cập kiến thức phòng cháy chữa cháy, cách thoát thân khi gặp hỏa hoạn.

Đỗ Kim Thành

Sống ngay chung cư đối diện Carina Plaza, thành viên S-Girls chia sẻ cô thật sự bàng hoàng khi lần đầu chứng kiến vụ hỏa hoạn. Nhớ lại sự việc, Kim Thành không cầm được nước mắt và bày tỏ lòng tiếc thương, chia buồn cùng gia đình người đã khuất.

Thành viên S-Girls không cầm được nước mắt trước vụ việc.

Anh Thơ - bà xã Bình Minh

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, bà xã Bình Minh đăng tải bài viết chia buồn cùng các nạn nhân và gia đình trong vụ hoả hoạn. Cô cũng kêu gọi những người xung quanh nâng cao ý thức khi sinh sống ở chung cư, ví dụ ra vào nhớ đóng cửa thoát hiểm, giữ lối thoát hiểm thông thoáng, không bày, vứt đồ ở cầu thang và lối thoát hiểm…

Không chỉ chia buồn cùng gia đình các nạn nhân, bà xã Bình Minh còn kêu gọi những người xung quanh nâng cao ý thức khi sinh sống ở chung cư, đề phòng hiểm họa.

“Bên cơ quan của tôi khi có lịch học PCCC bắt buộc của Công an Quận tổ chức, tôi đều yêu cầu mọi người, từ nhân viên đến giáo viên phải học thật nghiêm túc vì những kiến thức này không chỉ giúp cho các bạn, các học sinh của các bạn tại nơi làm việc nếu không may có việc xảy ra, mà còn giúp cho cuộc sống hàng ngày của chính bạn. Để khi hoàn tất khoá học, các bạn báo lại tôi là rất hữu ích chị ạ, trước giờ quả thật có nhiều việc mình không để ý mà lại quan trọng vô cùng” - cô viết.

Nguyên văn bài viết của bà xã Bình Minh.

MC Diệp Chi

Theo dõi tin tức về vụ cháy, MC Diệp Chi không giấu nổi nỗi xót xa khi con số thiệt hại về người không hề nhỏ. “Nhiều em bé mặt lấm lem đã yên ổn trong vòng tay ba mẹ. Còn vài em bé bị ngạt khói đang được cấp cứu trong bệnh viện Nhi đồng. Mong tất cả các con được bình an” - cô viết.

MC Diệp Chi xót xa khi con số thiệt hại về người sau vụ hỏa hoạn không hề nhỏ.

Dù thích và đang ở chung cư nhưng nữ MC cho biết việc chỗ ở đắc địa, nhiều tiện ích hoành tráng không quan trọng bằng sự an toàn. Cô cũng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân khi chọn chung cư, cách đề phòng và thoát thân khi có hỏa hoạn tới cộng đồng mạng.

Bài viết của MC Diệp Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất