Giải Trí

Đại Nhân: 'Rời khỏi công ty gắn bó 10 năm không phải chứng tỏ mà chỉ để tìm lại chính mình'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Lần đầu tiên, Đại Nhân có những chia sẻ về việc rời khỏi công ty đồng sáng lập để đi tìm tự do.

Là một trong những nghệ sĩ ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả ngay từ thuở mới vào nghề, Đại Nhân luôn chứng minh bản thân có thể làm tốt ở nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, nhạc sĩ hay nhà sản xuất. Nối gót bạn thân Thanh Duy, thời gian gần đây, giọng ca 1 năm sau khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện trong chương trình Sao nhập ngũ. Với sự nhanh nhẹn, khéo léo, vẫn chưa có nhiệm vụ nào làm khó được anh.

Mới đây, nhận lời xuất hiện trong talkshow SAOstar Quá giang, Đại Nhân có những chia sẻ về công việc, cuộc sống cũng như là chuyện tình cảm. Tại đây, nam ca sĩ sinh năm 1987 lần đầu tiết lộ về việc chia tay công ty bản thân sáng lập sau 10 năm gắn bó để đi tìm tự do.

Clip: Saostar Quá giang Đại Nhân

Sau khi rời khỏi công ty do chính mình thành lập, gắn bó suốt 10 năm, Đại Nhân không vội ra phẩm mới mà phải tìm lại bản thân, xem mình là ai trong suốt thời gian qua. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đại Nhân hiện tại tự tin vào bản thân mình, không còn để cảm xúc bị ảnh hưởng bởi sự đánh giá của người khác. Lúc mới vào nghề, ra đường 10 người mà chỉ có 8 người nhận ra thì Nhân sẽ buồn vì tại sao 2 người còn lại không nhận ra, nhưng hiện tại Nhân không còn như vậy nữa. Tại sao mình lại không vui vì 8 người nhận ra mình mà phải buồn vì 2 người không nhận ra”.

Đại Nhân của hiện tại là người biết tận hưởng cuộc sống, biết mình cần gì, muốn gì và biết là số mệnh, con đường mình đi sẽ ra sao. Vui chơi, tận hưởng với nó dù tốt hay xấu đó là điều nam ca sĩ đang làm. Thậm chí, những người bạn, đồng nghiệp của giọng ca gốc Huế cũng thắc mắc tại sao anh suốt ngày cứ đi ăn uống, tập gym, không có cực khổ trong showbiz đầy rẫy thị phi này.

Đại Nhân: Rời khỏi công ty gắn bó 10 năm không phải chứng tỏ mà chỉ để tìm lại chính mình

Đại Nhân có những chia sẻ về công việc tại chương trình.

“Nhiều người đồn Nhân là đại gia, nhà giàu đi hát nhưng không hề có chuyện đó. Đại gia đi hát là nó phải khác rồi. Một phần Nhân ra MV chậm vì Nhân phải đi hát, phải kiếm tiền, để dành từng đồng để làm sản phẩm mới. Sau khi đi hát, Nhân bắt đầu nổi tiếng nhưng sự nổi tiếng đó không đem lại tiền cho Nhân.

Khán giả nhìn vào một ca sĩ thì nghĩ rằng họ phải ăn mặc đẹp, đi xe sang nhưng thật ra lúc đó Nhân vẫn đi xe máy, thậm chí không có tiền chải tóc. Chỉ có những lúc đi quay hình mới dám đi ra tiệm chải tóc hết 80 nghìn, sau đó phải suy nghĩ có nên đi taxi hay không vì tốn rất nhiều tiền. Đại Nhân phải cân đo đong đếm từng đồng như vậy. Nếu là đại gia đi hát thì Nhân phải khác rồi” - Đại Nhân bộc bạch.

Đại Nhân: Rời khỏi công ty gắn bó 10 năm không phải chứng tỏ mà chỉ để tìm lại chính mình

Đại Nhân rời khỏi công ty để tìm lại bản thân mình là ai.

Giọng ca Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ cho biết bản thân là người khá liều khi quyết định rời bỏ công ty sau 10 năm gắn bó. Khi ra đi, Đại Nhân muốn cho người đồng sáng lập công ty biết là anh rời khỏi nơi này vì không thể làm việc chung được nữa, con đường và suy nghĩ của cả hai đã không còn giống nhau chứ không phải rời công ty để chuẩn bị ê-kíp riêng làm sản phẩm mới hay chứng tỏ là mình giỏi.

Bên cạnh công viêc, Đại Nhân cũng có nhữung chia sẻ về chuyện tình cảm. Nam ca sĩ chia sẻ mẫu người yêu lý tưởng: “Đầu tiên phải chân thành, thành thật, đừng suy nghĩ quá phức tạp vì bản thân Nhân đã là người suy nghĩ nhiều. Nhân muốn người yêu của mình phải có ý chí cầu tiến và quan trọng là phải tử tế, luôn có trách nhiệm với ba mẹ, bạn bè của mình. Bên cạnh đó phải là người biết cách trao đổi thẳng thẳn với Nhân”.

Đại Nhân có những phút giây trải lòng tại SAOstar Quá giang.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất