Giải Trí

Juun Đăng Dũng trở thành 'hiệp sĩ chăn lợn', Đại Nhân bất ngờ bị chê vì gấp chăn quá xấu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mỗi người một cá tính, Đại Nhân, Xuân Nghị và Juun Đăng Dũng thay phiên nhau mang đến tiếng cười cho khán giả với những tình huống vô cùng "khó đỡ.

Tiếp nối Hương Giang, Khả Ngân và Gin Tuấn Kiệt, Juun Đăng Dũng là tân binh được giao nhiệm vụ… vệ sinh chuồng lợn trong doanh trại khi tham gia show thực tế trải nghiệm Sao nhập ngũ. “Combo” của Đăng Dũng còn đặc biệt hơn cả khi anh chàng phải tắm và cho lợn ăn. Luôn có phần thể hiện vượt trội trong mọi thử thách nhưng lần này, “chàng Cuội” lại vô cùng khổ sở với những người bạn mới.

Juun Đăng Dũng lúng túng với những chú heo của Sao nhập ngũ.

Sau phút sợ sệt ban đầu, Juun Đăng Dũng bắt đầu đặt những câu hỏi “khó đỡ” về lý do 2 chú heo cùng một mẹ lại có màu da khác nhau. Thế nhưng, anh chàng cũng không tránh khỏi giây phút căng thẳng cực độ khi phải quét dọn chuồng và cho heo ăn.

Không còn vẻ tươi tắn và đầy quyết tâm như thường lệ, Junn Đăng Dũng khẳng định đây chính là nhiệm vụ kinh khủng nhất trong những ngày nhập ngũ.

Tươi tắn là thế khi được hát…

… còn đây là Đăng Dũng khi phải tắm heo.

Bù lại, Juun Đăng Dũng là tân binh nhận được lời khen khi gấp chăn đẹp, đúng quy cách của quân ngũ khi chỉ huy kiểm tra nội vụ. Ngược lại, vốn là người có nguyên tắc và chỉn chu nhưng Đại Nhân lại là người gấp chăn xấu nhất đội. Không ngần ngại nhận mình là người gấp chăn đẹp, Mr Cần Trô Xuân Nghị tiếp tục khiến chỉ huy “cạn lời” khi đưa ra lời bình luận: “Cái chăn đẹp như bản thân tôi“.

Xuân Nghị hồn nhiên xem mình “đẹp như cái chăn”.

Gặp không ít khó khăn vì căn bệnh viêm xoang ảnh hưởng đến việc đeo mặt nạ phòng hóa, Đại Nhân vẫn thực hiện thành công ngay lần đầu tiên trong nhiệm vụ mang đeo súng đẩy sào leo tường. Anh chàng còn khiến đồng đội thích thú khi phổ nhạc ca khúc truyền thống của bộ đội phòng hóa thành một bài hát… thính phòng trong vòng tích tắc.

Đại Nhân khiến đồng đội ngạc nhiên khi thực hiện nhiệm vụ thành công chỉ với 1 lần lên sào.

Được yêu cầu “bất thình lình” nhưng Mr Đơ vẫn nhẹ nhàng hát nhạc truyền thống thành ca khúc thính phòng.

Xem ra, vẫn chưa có nhiệm vụ nào của Sao nhập ngũ làm khó được “Mr Đơ” Đại Nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất