Giải Trí

Đại Nhân bật khóc vì phải bỏ cuộc, Juun Đăng Dũng 3 ngày không đánh răng trong Sao nhập ngũ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đại Nhân phải bỏ cuộc khi chưa hoàn thành bài tập vì vấn đề sức khỏe còn Xuân Nghị, Juun Đăng Dũng lại bị chỉ huy tra hỏi về việc làm mất dụng cụ cá nhân.

Bộ ba Đại Nhân - Xuân Nghị - Juun Đăng Dũng đang dần nếm trải những nỗi vất vả của bộ đội phòng hóa trong 7 ngày trải nghiệm với mùa thứ 6 Sao nhập ngũ. Nếu như những chiến sĩ thực thụ phải mất một thời gian khá dài để làm quen với khí tài cũng như dụng cụ phòng hóa thì 3 tân binh ngôi sao lại thử sức mình ngay những ngày đầu tiên. Đó chính là lý do Đại Nhân buộc phải bỏ cuộc trong nhiệm vụ quan trọng của tập 4.

Đại Nhân gặp rắc rối với trang phục đặc biệt của bộ đội phòng hóa.

Khi thực hiện nhiệm vụ mặc trang phục phòng hóa thực hiện tiêu tẩy các vùng nhiễm chất độc, Đại Nhân đã phải xin phép chỉ huy bỏ cuộc vì căn bệnh viêm xoang khiến anh chàng ngộp thở. Dù không muốn dừng lại khi chưa hoàn thành bài tập nhưng vấn đề nghiêm trọng về hô hấp khiến chàng ca nhạc sĩ ngậm ngùi nhìn đồng đội tiếp tục.

Thất vọng về bản thân, Đại Nhân không kiềm được cảm xúc và bật khóc khi Juun Đăng Dũng đến bên cạnh an ủi: “Tôi cực kỳ thất vọng về bản thân mình. Lần đó có lẽ là lần buồn nhất cả cuộc đời tôi“.

Căn bệnh viêm xoang khiến Đại Nhân không thể tiếp tục nhiệm vụ.

Đại Nhân bật khóc vì quá thất vọng về bản thân.

Thời tiết nắng gắt và trang phục kín cũng khiến Juun Đăng Dũng “phát cáu” nhưng anh chàng phải cố gắng hoàn thành bài học để không làm ảnh hưởng đến đồng đội. Sau bài học “cực hình” dưới cái nắng gay gắt, bộ 3 tân binh mới cảm nhận được sự quý giá của… bữa ăn quân đội và giấc ngủ trưa.

Trong hội thao tìm kiếm nguồn phóng xạ, lại một lần nữa Juun Đăng Dũng và Đại Nhân phải “vật vã” với bộ khí tài. Căng thẳng muốn bỏ mặt nạ giữa chừng nhưng cuối cùng ý chí quyết tâm vượt lên chính bản thân mình đã giúp Đại Nhân hoàn thành thử thách.

Hoàn thành nhiệm vụ “khó nhằn” nhưng Juun Đăng Dũng và Xuân Nghị lại gặp rắc rối trong lần kiểm tra nội vụ buổi sáng. Xuân Nghị mất 1 chiếc đũa và không có giấy vệ sinh. Mr Cần Trô “đổ lỗi” đang đi vệ sinh thì bị gọi nên quên mất giấy và bị ai đó giấu mất đũa.

Đăng Dũng và Xuân Nghị bị chỉ huy trêu vì làm mất quá nhiều đồ dùng cá nhân.

Cùng hoàn cảnh, Juun Đăng Dũng cũng làm mất bàn chải và hoàn toàn chưa dùng đến giấy vệ sinh. Có ý trách phạt nhưng chỉ huy vẫn hóm hỉnh trêu Đăng Dũng vì quá lười nên 3 ngày liên tiếp không đánh răng và không đi vệ sinh.

Xuân Nghị bối rối khi làm mất đũa và giấy vệ sinh.

Juun Đăng Dũng ngượng ngùng khi bị chỉ huy “vạch tội” không đánh răng, không đi vệ sinh 3 ngày liên tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất