Giải Trí

Cuối cùng thì 'Tứ hoàng tử' Lee Jun Ki đã thoát 'ế'

An Nhiên
Chia sẻ

Anh chàng Lee Jun Ki chưa từng có một tin đồn hẹn hò được cho là đang trong mối quan hệ thân mật với nữ diễn viên xinh đẹp Jeon Hye Bin.

Ngày 4/4, tin tức Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin đã ở bên nhau 2 năm khiến người hâm mộ rất bất ngờ. Theo đó, cặp đôi thường xuyên hẹn hò một cách bí mật và thận trọng tại những địa điểm kín đáo, đặc biệt là căn biệt thự của Jeon Hye Bin tại thị trấn Gangwon. Họ cũng đón năm mới 2017 cạnh nhau.

Thông tin Lee Jun Ki “thoát ế” làm nức lòng những người yêu mến anh, bởi nam diễn viên này chưa từng công khai có bạn gái trong nhiều năm vào nghề.

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi.

Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin nổi tiếng cùng thời điểm với nhau. Trong khi nam diễn viên gây ấn tượng với các bộ phim đình đám như Nhà vua và chàng hề, My Girl (Cô em họ bất đắc dĩ), Time Between Dog and Wolf (Thời đại của chó và sói), Iljimae (Nhất chi mai), Arang and the Magistrate (Arang và quan sử phán), Two Weeks… Và mới đây nhất là tác phẩm Bộ bộ kinh tâm bản Hàn mang tên: Người tình ánh trăng đóng chùng IU.

Thì sự nghiệp của Jeon Hye Bin có phần trầm lắng hơn. Tuy nhiên, khán giả Hàn Quốc không ai là không biết đễn nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu Jeon Hye Bin sở hữu thân hình bốc lửa và những vũ đạo sexy.

Lee Jun Ki đóng “Người tình ánh trăng” cùng IU.

Jeon Hye Bin sở hữu vóc dáng rất gợi cảm.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng công khai về tình cảm của mình. Tuy nhiên có rất nhiều bằng chứng chỉ ra rằng họ đang ở bên cạnh nhau.

Cặp đôi đùa nghịch ở phim trường, đi hẹn hò ăn uống và dùng đồ đôi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất