Thời trang

Trên phim xuề xòa phong trần là thế, ngoài đời Lee Jun Ki có style điệu thế này đây!

Thục Chinh
Chia sẻ

Anh chàng có phong cách thời trang ngoài đời rất đỏm và bảnh bao.

Trong rừng mỹ nam Hàn Quốc, Lee Jun Ki được biết đến là hoàng tử cổ trang nổi tiếng và cũng là chàng trai trong mơ của các thế hệ fan 8x, 9x. Chỉ cần anh chàng nở nụ cười là cũng kha khá các cô nàng liêu xiêu vì vẻ đẹp lãng tử đầy sức hút ấy.

Hình ảnh Jun Ki in sâu trong tâm trí các fan yêu phim Hàn đó là mỹ nam cổ trang với dáng vẻ thư sinh lãng tử nhưng cũng có lúc lại lạnh lùng bí hiểm. Hiếm khi các fan girl thấy được hình ảnh một mỹ nam hiện đại của anh chàng trên màn ảnh.

lee-jun-ki-moon-lovers

Lee Jun Ki trong bộ phim cổ trang mới nhất: Người tình ánh trăng với vai diễn Tứ hoàng tử. Trông anh Tứ có phần xuề xòa, hoang dã với tạo hình tóc dài che nửa mặt.

Thế nhưng ngay khi ngắm những bức hình ngoài đời của anh Tứ Jun Ki thì vẻ đẹp khí chất ngời ngời của anh chàng sẽ khiến các cô nàng không thể không để mắt đến. Với nhiều tạo hình cổ trang trên phim nên anh Lee ít khi được diện đẹp với những bộ cánh hiện đại. Mặc dù vậy anh chàng vẫn rất thời thượng và bắt kịp các xu hướng thời trang đậm chất mỹ nam ngoài đời. Cùng ngắm nghía những bộ cánh “điệu” không kém của anh Tứ vốn dĩ mang hình ảnh phong trần, lạnh lùng này nhé !

Streetstyle thanh lịch và tối giản

lee-jun-ki-01

Jun Ki trông khá điệu đà, “sang chảnh” với áo khoác cực kỳ trendy. Chiếc áo khoác màu xanh coban đủ làm sáng rực cả khu phố và làm anh nổi bật. Chiếc áo khoác đã đủ “điệu” cộng thêm chiếc mũ phớt khiến anh chàng trông ra dáng một quý ông.

lee-jun-ki-06

Style vi vu du lịch của anh Lee cũng đẹp mà sang không kém. Các item quen thuộc đi cùng với nhau đó là áo phông dài tay, quần ngố, giày thể thao. Các phụ kiện tô điểm cho phong cách này là kính râm, đồng hồ đeo tay và mũ phớt.

lee-jun-ki-08

Áo vest + quần ngố - cách mix đồ khá hay ho. Nhìn style hàng ngày của anh chàng cũng đoán được Jun Ki rất thích diện đồ xanh.

lee-jun-ki-09

Mỹ nam đỏm dáng với áo T-shirt cổ cao cùng quần âu trắng. Jun Ki mà mặc đồ đen thì đẹp trai khỏi bàn !

lee-jun-ki-10

Bộ cánh này thêm chiếc vest trắng nữa mới là đầy đủ. Đen và trắng: 2 màu quyền lực của thời trang.

lee-jun-ki-07

Điệu lắm chứ không phải điệu vừa ! Anh Ki đi biển với áo sơ mi hoa huyền thoại cùng quần jean.

Bộ sưu tập “1001 chiếc áo vest”

lee-jun-ki-03

Không chọn vest đen hay vest ghi truyền thống nữa, anh Ki “chơi” hẳn bộ comple màu mận cho nổi. Với chiều cao 1m78 thì anh mặc gì cũng đẹp.

lee-jun-ki-12

Chiếc áo vest với họa tiết sọc ngựa vằn đủ làm nổi bật cả set đồ dự event của Jun Ki. Trông anh chàng vô cùng đỏm dáng với phong cách lịch thiệp như thế này.

lee-jun-ki-13

Áo phông, quần đùi, dép lê đi với áo khoác kẻ ca rô - nghe có vẻ mắc cười nhưng lại tạo thành bộ outfit khá bắt mắt và thời trang.

lee-jun-ki-14

Áo may ô trắng đi với áo khoác xanh coban là gợi ý tuyệt vời cho các chàng trai thích diện áo vest.

lee-jun-ki-15

Khi anh Ki diện đồ đen là lúc anh đốn tim các fan nữ với vẻ đẹp quyến rũ trời cho của mình. Áo vest, quần âu Tây đi với giày thể thao là một ý tưởng mix and match không tồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất