Giải Trí

Cuộc chiến giữa Jay Z và Kayne West - Kim Kardashian chính thức bùng nổ

Linh San
Chia sẻ

Nổi tiếng là hai người bạn vô cùng thân thiết nhưng có vẻ như mối quan hệ giữa Jay Z và Kayne West đã bắt đầu có sự rạn nứt.

Trang Hollywood Life đưa tin, Kayne West là người khơi nguồn cuộc chiến này. Xuất hiện trong concert ca nhạc tại Seatles, giọng ca Famous đã “chiêu đãi” các khán giả có mặt bằng một màn rap tự do. Đáng chú ý, ở cuối phần trình diễn, Kayne bất ngờ lên tiếng trách móc Jay Z: “Đừng gọi tôi sau vụ cướp và hỏi tôi có ổn không. Nếu muốn biết hãy đến tận nhà và mang theo cả con cái để thể hiện chúng ta là những người anh em”.

kim-2

Jay Z và Kayne West nổi tiếng rất thân thiết.

Không những vậy, một khán giả có mặt tại concert lúc đó còn chia sẻ trên mạng xã hội Twitter rằng Kayne thậm chí tiết lộ dù anh và Jay Z là bạn thân nhưng con của Kanye - North và Saint chưa bao giờ chơi chung với Ivy - cô công chúa đầu lòng nhà Jay Z - Beyonce.

kim-6

Jay Z - Beyonce và Kayne West - Kim Kardashian là hai cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Hollywood.

Jay Z - Beyonce và Kayne West - Kim Kardashian là hai cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Hollywood.

Theo thông tin mới đây nhất, một camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh của những tên cướp sau khi chúng thoát ra khỏi khách sạn tại Paris. Cụ thể, hai tên chạy bộ và ba tên còn lại trốn thoát bằng xe đạp. Trong đoạn clip, dễ dàng nhận thấy tên cướp cuối cùng mang một chiếc túi lớn, rất có thể chứa số nữ trang mà chúng lấy được từ Kim Kardashian. Tuy nhiên, do camera ở khá xa nên rất khó để nhìn rõ mặt những tên cướp này.

Clip được cắt từ camera an ninh gần khách sạn - nơi xảy ra vụ cướp.

Dù vụ cướp đã xảy ra hơn hai tuần nhưng Kim Kardashian vẫn luôn bị ám ảnh bởi nó. Thậm chí, cô còn không ngần ngại cho xây dựng một căn phòng trú ẩn trị giá hơn 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ VNĐ) để có thể cảm thấy yên tâm hơn. Theo báo chí phương Tây, căn phòng này được thiết kế để có thể chịu được nhiệt độ cao và động đất. Theo tạp chí People, ngôi sao truyền hình thực tế Keeping up with the Kardashians cũng từ bỏ lối sống hào nhoáng trước đây. Thay vào đó, cô luôn ở nhà cùng hai còn của mình và chỉ thi thoảng rời khỏi nhà cùng vệ sĩ để đến thăm mẹ - Kris Jenner hoặc đến những cuộc hẹn quan trọng.

kim-1

Căn phòng trú ẩn nằm trong căn biệt thự trị giá hơn 20 triệu USD của Kim và Kayne.

kim-4

Luôn được biết đến với phong cách rất gợi cảm và táo bạo, thế nhưng sau vụ cướp, Kim thường xuyên bị bắt gặp ăn mặc kín mít ra đường.

Luôn được biết đến với phong cách rất gợi cảm và táo bạo, thế nhưng sau vụ cướp, Kim thường xuyên bị bắt gặp ăn mặc kín mít ra đường.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất