Giải Trí

Tiệc lớn của các nữ minh tinh Hoa ngữ: Củng Lợi, Cảnh Điềm, Kiều Hân, Tống Tổ Nhi… đọ sắc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 19/9, sự kiện thời trang được tổ chức ở Thượng Hải đã thu hút không ít nam nữ minh tinh tham gia như Củng Lợi, Cảnh Điềm, Triệu Hựu Đình, Kiều Hân, Ngô Cẩn Ngôn,...

Ngày 19/9, Củng Lợi, Kiều Hân, Cảnh Điềm, Ngô Cẩn Ngôn, Tống Tổ Nhi và các nữ minh tinh Hoa ngữ khác đã cùng tham gia một sự kiện thời trang. Công chúng chú ý đến trang phục và cách trang điểm của những mỹ nhân Trung Quốc nổi tiếng này.

Xem thêm: Tiêu Chiến tiết lộ sợ đóng cảnh đối thoại với Dương Tử, nhân viên phim trường nói: 'Anh ấy đi toilet cũng cố gắng học thoại'

Kiều Hân từng mang đến cho mọi người ấn tượng đầu tiên là một cô bé ngoan ngoãn Quan Sư Nhĩ trong Hoan lạc tụng nhưng ở bên ngoài, Kiều Hân tạo cảm giác hoàn toàn khác. Với dáng vẻ cao cao, thân hình cân đối, cộng thêm cách phối quần áo tương đối tốt, sau đó nhân khí (lượng fan và độ nổi tiếng) ngày càng cao nên Kiều Hân tự tin hơn và cũng cho thấy được mị lực riêng của mình.

Sự xuất hiện của Củng Lợi làm cho không khí sự kiện tăng thêm nhiệt độ. Vừa xuất hiện với váy đen đơn giản, Củng Lợi đã làm cho các ống kính đều phải tập trung về mình. Có người nói trang phục thảm đỏ của Củng Lợi luôn giống nhau, không có nhiều chuyển hóa trong phong cách. Tuy nhiên chỉ với tạo hình đơn giản, Củng Lợi đã cho thấy được khí chất ưu nhã của bản thân.

Cảnh Điềm chỉ với váy dài một màu đơn giản, tạo thêm điểm nhấn là một dây chuyền bảo ngọc quý khí và mẫu tóc đẹp làm cho cả bản thân thêm phần ngọt ngào.

Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện với tóc ngố lưa thưa quen thuộc của mình, cộng thêm chiếc váy dài đen làm cho cô trông lớn hơn so với tuổi thật của mình.

Xem thêm: Vì sao 'Tru Tiên' bản điện ảnh sau 5 ngày phá mốc 300 triệu NDT?

Lần xuất hiện này của Tống Tổ Nhi không hề thua kém bất kỳ chị em nào, quyến rũ và trưởng thành hơn.

Và cùng một số minh tinh khác:

Hoắc Tư Yến

Mizuhara Kiko

Triệu Hựu Đình

Hứa Khải

Dương Hựu Ninh

Hướng Tả

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất