Giải Trí

Noo Phước Thịnh sắp comeback hay chỉ là đang mê mẩn 'Để Mị nói cho mà nghe'?

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất cùng với hashtag lạ đang khiến nhiều đồn đoán rằng Noo Phước Thịnh đang chuẩn bị comeback thế nhưng sự thật có phải như vậy?

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa có chuyến đi công tác tới Hàn Quốc để tham gia một lễ trao giải tại Hàn Quốc. Lễ trao giải quy tụ nhiều ngôi sao lớn của nhạc Việt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình tại Hàn Quốc. Hình ảnh giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi với tạo hình cá tính khiến nhiều người thích thú.

Noo Phước Thịnh chia sẻ “Đời mình đâu có mấy vui cớ sao lại buồn. Biết ngày mai trắng đen hay tròn vuông” - một câu hát trong MV Để Mị nói cho mà nghe cùng với hashtag # DMNCMN. Ngay lập tức, nhiều người đang vô cùng háo hức chia sẻ khi nam ca sĩ quyết định để hashtag là tên bài hát của đàn em.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã ồn ào cùng với “hashtag lạ”. Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ “Vậy mà cái hẹn với Mị mãi chưa thấy đâu nè” và còn tích cực tag tên Mai Phương Thúy vào bình luận.

Sau đó, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng trả lời “Thi xong đã, chưa biết rớt đậu đâu Mị ơi”, “Đang nghiện bài này Mị ạ. Xuất sắc”.

Thế nhưng nhiều ý kiến chia sẻ rằng, đây chắc chắn là hastag một bài hát của Noo Phước Thịnh sắp sửa comeback thế nhưng có vẻ hashtag bị trùng với tên bài hát của Hoàng Thùy Linh mà thôi. Và câu hát được nam ca sĩ chia sẻ chỉ là chiêu đánh lạc hướng dư luận để chuẩn bị cho MV mới.

Nhiều kịch bản đã được đặt ra thế nhưng có vẻ nỗi niềm mong ngóng thần tượng của mình comeback với ca khúc mới chắc chắn sẽ “trỗi dậy” hơn bao giờ hết.

Từ sau khi ra mắt Thương em là điều anh không thể ngờ vào cuối năm 2018, Noo Phước Thịnh đang im ắng với các sản phẩm âm nhạc của mình. Người hâm mộ đang hi vọng sắp tới giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi sẽ có một màn comeback thật hoành tráng để có thể “chiều lòng” các fan hâm mộ đã chờ đợi trong 6 tháng qua.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất