Giải Trí

Bạn biết chưa: Câu chuyện về hai cậu bé đội nắng 'mời show' Noo Phước Thịnh và hành động bất ngờ của nam ca sĩ!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Hành động của Noo Phước Thịnh khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Trước nay, Noo Phước Thịnh vẫn luôn được biết đến là một trong những nghệ sĩ không chỉ có tài năng mà cung cách đối nhân xử thế cũng vô cùng tinh tế. Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng fan của nam ca sĩ càng khiến cư dân mạng thêm ngưỡng mộ anh.

Cụ thể có 2 cậu bé đã đứng đợi Noo Phước Thịnh rất lâu trước cửa nhà giữa trưa nắng để thuyết phục anh nhận lời hát cho chương trình của trường. Vì quy mô khá nhỏ và không có quá nhiều kinh phí nên các bạn chỉ biết “đánh liều” thực hiện hành động này vì quá hâm mộ nam ca sĩ. Cuối cùng Noo Phước Thịnh không chỉ nhận lời còn mang theo cả dàn vũ đoàn hùng hậu đến hát tận 6 bài. Ngoài biểu diễn cực “sung” còn “không ngần ngại đi xuống phía khán giả bắn tim, bắt tay giao lưu với mọi người“.

Nguyên văn chia sẻ của một fan Noo Phước Thịnh.

Hành động của nam ca sĩ khiến các fan cực kỳ tự hào.

Noo Phước Thịnh đặc biệt ấn tượng với tình cảm của hai cậu bé. Khi kể lại câu chuyện này cùng các fan của mình, anh chia sẻ: “Có thể anh không biết là câu chuyện của 2 đứa là thật hay không nhưng cái cách 2 đứa đứng giữa trưa nắng, cái cách họ cần mình thì mình không thể không đến với họ. Đôi khi nghệ sĩ không cần ánh đèn hào nhoáng của dàn đèn sân khấu, chỉ cần đơn giản từng ánh đèn flash khán giả thắp lên, hoặc chẳng cần kịch bản cứ khán giả yêu cầu bài nào thì làm liền bài đó“.

Là một nghệ sĩ lớn nhưng Noo Phước Thịnh vẫn giữ sự trân trọng với từng khán giả dù là thân quen hay xa lạ, với anh tình cảm nào cũng đặc biệt đáng quý. Không chỉ có câu chuyện này mà trước đó nam ca sĩ cũng khiến fan “nức lòng” với việc thường xuyên chuẩn bị quà tặng cho các bạn sau mỗi đêm diễn, ân cần hỏi han tình hình học tập và công việc, kiên nhẫn lắng nghe những khó khăn trong cuộc sống của fan,… Đối với những người yêu mến Noo Phước Thịnh, anh luôn cư xử như một người anh lớn chứ không hề tỏ ra là một ngôi sao khó lòng chạm tới.

Noo Phước Thịnh luôn quan tâm và thân thiện cùng fan như một người anh lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất