Công cuộc làm anh trai đầy gian nan của Kubi khi phải chăm sóc em gái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh những giây phút học nhảy vui vẻ, Kubi còn ra dáng anh trai, giúp bố mẹ chăm sóc em gái Anna.

Trong tập 4 show thực tế ‘Nhà bao việc’ của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển, hai anh em Kubi, Anna có một ngày vui chơi tại Học viện Khánh Thi Academy, đồng thời xem bố mẹ dạy nhảy. Kubi đặc biệt thích thú khi được cầm quạt lớn múa phụ hoạ cho mẹ biểu diễn. Cậu nhóc rất nhớ bài và có thể nhảy theo mẹ dù các động tác có khó đến mấy.

Kubi cầm quạt nhảy theo mẹ tại Học viện

Bên cạnh những giây phút học nhảy vui vẻ, Kubi còn ra dáng anh trai, giúp bố mẹ chăm sóc em gái Anna. Cô nhóc hơn 1 tuổi, có ‘gương mặt bất biến’, không thể hiện nhiều cảm xúc là nguyên nhân khiến Kubi phải nổi giận, cáu gắt.

Trong tình huống em gái ghé sát đầu vào quạt, Kubi nhanh chóng kéo em ra xa vì sợ tóc sẽ bị vướng vào cánh quạt, rất nguy hiểm. Tuy nhiên cậu nhóc lại vô tình làm rơi cơm xuống sàn nhà và Anna nhặt cơm đã dơ đưa lên miệng ăn.

Kubi giúp bố mẹ chăm sóc em gái Anna, cậu bé kéo em gái ra khỏi cây quạt vì sợ tóc sẽ bị vướng vào cánh quạt

Nhưng lại làm đổ cơm ra sàn…

Trước tình huống này, Khánh Thi rất nghiêm khắc để Kubi tự mình dọn dẹp ‘bãi chiến trường’. Cậu nhóc đã phải than trời, thốt với em gái rằng “Bà tui khổ nha bà. Bà Na ơi?” bởi Anna không nghe lời, hồn nhiên bốc cơm ăn.

Anna nhặt cơm dơ đưa lên miệng ăn

Dù kêu ca Kubi vẫn kiên nhẫn dùng khăn ướt lau phần sàn nhà bẩn

Khi tập 4 ‘Nhà bao việc’ lên sóng, phân cảnh về tình huống của Kubi và Anna được khán giả thích thú và bàn luận sôi nổi. Ngoài các nhận xét khen ngợi tính cách đáng yêu, hiếu động của Kubi, rất nhiều ý kiến bình luận nói rằng, hành trình làm anh trai của Kubi quả thực lắm gian nan.

Được biết vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn để cho hai con tìm cách giải quyết mâu thuẫn, chỉ khi xảy ra tình huống đánh nhau, cả hai mới can thiệp.

Kubi khổ sở vì chăm sóc em gái trong tập 4 show ‘Nhà bao việc’

Nếu ở tập 3, cậu nhóc tỏ tức tối vì em gái giành đồ chơi của mình, thì ở tập 4, cô em khó trị này lại khiến Kubi gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống hàng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất