Giải Trí

Công bố Top 10 Miss Grand Slam: H'Hen Niê không 'in-top' mới lạ, mỹ nhân được thiên vị này quá đáng ngờ?

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Top 10 Miss Grand Slam 2018 có sự góp mặt của 3 hoa hậu quốc tế trong khi Miss Universe góp mặt với tổng cộng 5 thành viên.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế đặt trụ sở tại Brazil Global Beauties đã công bố danh sách Top 10 ứng viên của danh hiệu Miss Grand Slam 2018. Góp mặt trong chặng đua cuối tranh giành ngôi vị Hoa hậu của các hoa hậu có đến 5 thí sinh bước ra từ cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Đại diện Việt Nam nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ giành chiến thắng tại giải thưởng này - H'Hen Niê cũng có mặt trong Top 10 một cách… dễ đoán.

Top 10 Miss Grand Slam 2018: H'Hen Niê sẽ tranh giải cùng 3 hoa hậu quốc tế và 6 ứng viên nặng ký khác.

Sở dĩ nói H'Hen Niê có mặt trong Top 10 là đúng phong độ vì người đẹp gốc Ê Đê có sức hút lớn ngay từ khi còn đang tham gia Miss Universe lẫn trên mặt báo quốc tế lúc cuộc thi kết thúc. Những màn trình diễn đẹp mắt, độ đáng yêu pha lẫn thời thượng trên mạng xã hội cùng câu chuyện vươn lên từ gian khó càng khiến cộng đồng fan sắc đẹp khắp nơi trên thế giới chú ý và trân trọng H'Hen Niê. Đó là chưa kể cô nàng còn vừa chiến thắng giải thưởng tổng kết năm của chuyên trang sắc đẹp “đối thủ” của Global Beauties là Missosology. Thế nên, chủ nhân giải thưởng Timeless Beauty có mặt trong Top 10 Miss Grand Slam là điều cũng đáng tự hào nhưng đã không còn quá bất ngờ. Fan Việt đang hy vọng đại diện Việt Nam duy nhất còn trụ lại cuộc đua sẽ giành điểm cao nhất và ghi tên mình vào lịch sử với chiến thắng giải Hoa hậu của các hoa hậu.

Từ trái sang: Á hậu 2 Venezuela, Á hậu 1 Tamaryn Gree, hoa hậu Catriona Gray, H'Hen Niê và mỹ nhân Pueto Rico - Kiara Ortega.

Cuộc chiến Top 10 Miss Grand Slam chứng kiến sự kèn cựa giữa 5 thí sinh Miss Universe: H'Hen Niê, đương kim hoa hậu Catriona Gray, Á hậu 1 người Nam Phi - Tamaryn Green, Top 5 - Kiara Ortega (Pueto Rico) và Top 10 - Marta Stępień (Canada). 2 hoa hậu quốc tế đăng quang trong năm 2018 còn trụ lại với cuộc đua là Hoa hậu Quốc tế người Venezuela - Mariem Velazco và Hoa hậu Thế giới người Mexico - Vanessa Ponce.

Top 10 Miss Grand Slam còn có sự góp mặt của đại diện duy nhất đến từ Miss Supranational - Bárbara Reis.

Nếu đại diện duy nhất của Miss Grand International là Á hậu 1 sở hữu vẻ đẹp “nữ thần” đến từ Ấn Độ nhận được nhiều sự ủng hộ thì thí sinh “gánh team” Miss Supranational là mỹ nhân Brazil lại khiến nhiều fan có sự thắc mắc. Lý do gì đã khiến vị trí của Hoa hậu Siêu quốc gia Brazil - Bárbara Reis tại cuộc thi của mình chỉ là Top 10 chung cuộc nhưng cô nàng được đánh giá cao hơn cả hàng loạt hoa hậu, á hậu của cả 5 đấu trường nhan sắc lớn? Ngay lập tức, các fan đã có câu trả lời khá chủ quan nhưng cũng đáng để lưu tâm: “Global Beauty là của Brazil nên Hoa hậu Siêu quốc gia Brazil có mặt cũng là điều hiển nhiên“. Liệu Bárbara Reis thật sự có vẻ đẹp tiềm ẩn hay cô nàng đang khá được ưu ái vì tại giải Miss Grand Slam 2018?

Fan Việt nhắc đến ồn ào giữa Bárbara Reis và Minh Tú cũng như nghi ngờ cô nàng được Global Beauties thiên vị.

Top 10 Miss Supranational Brazil vượt qua nhiều ứng viên xuất sắc khác dễ dàng tạo nên nghi vấn thiên vị bởi Global Beauties đặt trụ sở tại Brazil.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất