Giải Trí

Top 20 Miss Grand Slam: H'Hen Niê tái đấu dàn đối thủ sừng sỏ, mỹ nhân 'sân si' với Minh Tú đi quá xa?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Đại diện duy nhất của team Vietnam trụ lại ở Top 20 Miss Grand Slam 2018 là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - H'Hen Niê.

Chẳng lâu sau khi công bố Top 50, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tiếp tục loại 30 ứng viên hoa hậu ra khỏi đường đua giành danh hiệu Miss Grand Slam 2018. Trong số đó có đương kim Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy. Đại diện duy nhất của team Vietnam trụ lại ở Top 20 là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - H'Hen Niê.

Điều bất ngờ đối với các fan chính là có những thí sinh không đạt được thành tích cao tại cuộc thi chính thức lại được Global Beauties “quan tâm” và ưu ái đặc biệt với danh hiệu Miss Grand Slam 2018.

Top 20 có sự góp mặt của 5 đương kim hoa hậu quốc tế.

Và tất nhiên không thể thiếu ứng viên sáng giá đại diện Việt Nam - H'Hen Niê.

Đại diện thứ 2 của nhan sắc Việt lọt vào Top 50 là hoa hậu Tiểu Vy đã dừng chân sau cuộc bình chọn thứ 2 của Global Beauties. Cô nàng giữ vị trí #48/50, đồng hạng với Hoa hậu Hòa bình Cuba. Dù không thể tiếp tục trên đường đua giành danh hiệu Miss Grand Slam nhưng người đẹp Quảng Nam vẫn có thể tự hào với thành tích Top 30 Miss World 2018 và được không ít người hâm mộ kỳ vọng sẽ trở lại với một cuộc thi hoa hậu quốc tế khác trong tương lai.

Nhưng gương mặt bước ra từ Miss World 2018 góp mặt trong top 20 đều là những ứng viên nặng ký như đương kim hoa hậu người Mexico - Vanessa Ponce, bộ đôi Top 5 Uganda - Belarus, bộ ba Top 10 đến từ Pháp - Panama - Nepal.

Tiểu Vy dừng chân trước Top 20 là kết quá gây tiếc nuối nhưng không quá khó hiểu…

… vì 6 gương mặt Miss World góp mặt trong Top 20 đều ít nhất có thành tích Top 10.

Một trong những vị trí khó hiểu của đợt công bố kết quả này là Á hậu Miss World xếp hạng 51 đầy cay đắng.

Nhóm thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 góp mặt trong Top 20 Miss Grand Slam 2018 với 6 ứng viên. Bên cạnh Top 5 chung cuộc “không chệch một ly”, mỹ nhân đại diện Canada cũng được các giám khảo của Global Beauty đánh giá cao.

Một lần nữa, H'Hen Niê sẽ cùng tranh vị trí dẫn đầu với dàn đối thủ sừng sỏ chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines Catriona Gray, 2 á hậu Venezuela - Nam Phi và cô bạn đến từ Pueto Rico.

Tuy vậy, fan Việt vẫn đặt kỳ vọng lớn với thành tích của H'Hen Niê bởi hiếm có người đẹp Việt Nam nào tỏa sáng, để lại ấn tượng mạnh và được fan quốc tế yêu thích như “Miss Bánh mì”.

Nói không ngoa thì H'Hen Niê chính là ứng viên nặng ký nhất cho cả Top 5 lẫn ngôi vị cao nhất.

Tuy vậy, rất có thể cô nàng sẽ lại “đụng độ” những “chị em” từng đứng chung sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ. 

Hoa hậu Siêu quốc gia Brazil vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ để góp mặt vào Top 20.

Điều khiến các fan bất ngờ không kém việc á hậu Miss World người Thái Lan bị loại thẳng tay khỏi Top 20 chính là Hoa hậu Siêu quốc gia Brazil vượt qua cả 4 á hậu Miss Supranational 2018 để giành giải Hoa hậu của các hoa hậu.

Trừ đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia, Top 5 Miss Supranational 2018 đều bị loại thẳng tay.

Miss Supranational Brazil - Barbara Reis chính là mỹ nhân từng vướng ồn ào với Minh Tú về việc hình ảnh ở phần thi trình diễn trang phục Bikini bi chỉnh sửa theo hướng “dìm hàng”. Cùng là Top 10 như Minh Tú nhưng Barbara Reis may mắn trụ lại đến Top 20 Miss Grand Slam trong khi cả những á hậu như Mỹ - Ba Lan - Indonesia - Mexico đều đã nắm tay nhau ra về. Xem ra Global Beauties rất ấn tượng với mỹ nhân Brazil này và hãy cũng xem Barbara Reis có còn đi xa tại cuộc đua khắt nghiệt Miss Grand Slam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất