Giải Trí

Thâm hiểm như mentor The Face Thái: Trả đũa đến cùng, cài thí sinh kém vào đội đối thủ

Thy Mạn
Chia sẻ

The Face Thailand tiếp tục gây hoang mang với luật chơi mới: Thí sinh bị loại trở lại nhưng về đội khác.

Trong tập 8 The Face Thailand, các fan tiếp tục được chứng kiến màn drama gay cấn giữa 2 team kình địch Maria và Gina - Bank. Chưa kể, luật chơi mới bổ sung cho phép đội chiến thắng cứu được 3 thí sinh đã bị loại trong những tập trước càng khiến độ công bằng của mùa giải thứ 5 càng bị bỏ lửng. Khán giả yêu thích chương trình đang dần chấp nhận đây là show thực tế “sống còn” được điều khiển bởi chiến thuật trả đũa của các mentor thay vì chương trình tìm kiếm nhân tố tài năng.

Clip: Bộ ba Art - Gina - Bank loại Dream để trả đũa Maria.

Team giành chiến thắng trong tập 8 là Gina - Bank, đồng nghĩa với việc 2 mentor trẻ tuổi nhất cùng với cố vấn Art sẽ có cả quyền loại và cứu thí sinh. Team Maria cử 2 mỹ nhân chuyển giới Candy và thí sinh nam Dream vào phòng loại trong khi team Toni lựa chọn Eve là thí sinh kém nhất.

Team Gina - Bank lần thứ 3 giành chiến thắng…

… và lại lũ lượt kéo nhau vào phòng loại.

Sau khi trở lại phòng chờ để “dằn mặt” mentor Maria về tuyên bố “chơi game” trong tập 7, cố vấn Art loại anh chàng Dream, giữ lại Candy và trả Eve cho team Toni. Tất nhiên, bộ ba Art - Gina - Bank loại Dream để trả đũa việc Maria loại Chompooh trước đó.

Thí sinh đi sâu thì bị loại, thí sinh đã bị loại được cứu và bổ sung vào team khác - Chỉ có ở The Face Thailand.

Với quyền cứu, team chiến thắng cũng rắp tâm không cứu bất cứ thí sinh nào của đội Maria. Thâm hiểm hơn, cố vấn Art còn tặng thí sinh từng bị loại của đội Toni là Marcos cho cặp đôi Maria - SabinaChompooh trở về team Gina - Bank chỉ sau 1 tập bị loại. 1 học trò khác của Gina - Bank là Montra - bị loại ngay từ tập 3 được bổ sung vào team Toni.

Hoa hậu Maria bật khóc khi mất Dream và phải đón Marcos về đội.

Team Toni liên tục thua cuộc, còn phải nhận thêm học trò mới Montra.

Clip: Như thường lệ, Art và Sabina gây cãi dữ dội.

Cả màn loại và cứu thí sinh của bộ ba Art - Gina - Bank đều cho khán giả thấy chiến thuật quá tài tình. Không chỉ cứu được nhân tố sáng giá dự định là chiến binh cuối cùng - Chompooh, Gina - Bank còn chọc tức được đội đối thủ Maria - Sabina bằng việc “tặng” anh chàng Marcos. Trong khi đó, team Toni vốn đã nhạt nhòa còn phải “cưu mang” thêm cô nàng Montra thiếu kinh nghiệm vốn bị chính Moo - Toni loại sau thử thách đầu tiên. Thế này bảo sao Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Maria không tức giận đến nghẹn lời, uất ức rơi nước mắt?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất