Giải Trí

Có tin được không khi nam thần Vbiz thay đổi kiểu tóc khiến hàng loạt fangirl liêu xiêu?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tiếp bước Noo Phước Thịnh, các nam thần Vbiz như Tiến Đạt, Sơn Tùng M-TP và Chi Dân cũng lần lượt thay đổi kiểu tóc. Điều đáng nói sự thay đổi này khiến người hâm mộ liêu xiêu trách nghệ sĩ rằng sao không để kiểu tóc này sớm hơn.

Nói đến thay đổi kiểu tóc dẫn đến thay đổi hình tượng phải gọi tên Noo Phước Thịnh đầu tiên. Trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật Noo đã thử qua rất nhiều kiểu tóc, tuy nhiên mái tóc cắt tỉa gọn ghẽ lần này lại chuẩn “bad boy” khiến người hâm mộ phát cuồng.

Trước đó, Noo cũng vướng vào scandal bản quyền âm nhạc, tưởng chừng nam ca sĩ cắt tóc vì quá áp lực, không ngờ lại là một màn đánh úp cho sản phẩm âm nhạc mới. Với kiểu tóc đầy sự nam tính này, Noo Phước Thịnh đã cướp đi không ít trái tim của fangirl, kể cả non-fan cũng phải ngả nghiêng. Nhờ thay đổi hình tượng mà Noo trở thành nhân vật xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội mà chủ đề chỉ xoay quanh câu chuyện kiểu tóc khiến Noo trở nên menly hơn.

Nối tiếp kiểu tóc gọn ghẽ của Noo, Chi Dân cũng “xử lý” luôn kiểu tóc giống vậy. Anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình với hình ảnh hoàn toàn mới cùng mái đầu được tỉa gọn gàng, nếu không nhầm thì đó cũng là kiểu tóc Noo đang để. Trong hình ảnh này, Chi Dân bất ngờ trở nên nam tính, chuẩn hiệu “bad boy”.

Vào tháng 9, Chi Dân đã có màn trở lại đốn tim người hâm mộ bằng một hình ảnh bad boy nhưng với một kiểu tóc khác với hiện tại. Chia sẻ về lần lột xác trong MV Chi Dân nói: “Tôi biết mọi người đã quen với một Chi Dân hiền lành, lãng tử. Có thể #DAN sẽ khiến nhiều người rất bất ngờ, có thể sẽ giúp tôi có thêm một lượng khán giả mới. Tôi muốn đo thử xem thị hiếu thực tế của khán giả dành cho mình ra sao. Hơn nữa, cũng đã đến thời điểm tôi nên mạnh dạn thay đổi”. Vì sự mạnh dạn thay đổi này, trong tháng 11, Chi Dân xuất hiện với hình ảnh khác một hình ảnh với mái tóc tỉa gọn gàng trông nam tính hơn.

Trong khi đàn anh đổ xô đi tìm hình tượng bad boy thì Sơn Tùng lại thay đổi sang hình tượng unisex. Từ những hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên Instagram của ca sĩ thì anh đang để một mái tóc dài và không ngừng tạo kiểu với mái tóc này. Tại một sự kiện âm nhạc, Sơn Tùng M-TP đã làm tất cả mọi người được một phen ngỡ ngàng vì diện một mái tóc mới vô cùng ấn tượng.

Đây là lần đầu tiên chúng ta được nhìn thấy một Sơn Tùng với mái tóc tổ chim xoăn tít. Không nhuộm xanh đỏ tím hồng như trước, cũng chẳng còn chải chuốt hay cắt tỉa như thường ngày, Sơn Tùng với mái tóc xoăn xù trông vừa cool ngầu mà vẫn cực dễ thương.

Trên mạng xã hội mới đây cũng lan truyền những bức ảnh tóc xù của rapper Đinh Tiến Đạt. Trong những năm qua người hâm mộ chỉ biết đến một Đinh Tiến Đạt với quả đầu “không tóc” vậy mà lần này Tiến Đạt chơi lớn xuất hiện với hình ảnh “có tóc”, không những thế anh còn uốn xù.

Kiểu đầu “không tóc” của Đinh Tiến Đạt để từ năm này qua năm khác, người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh đó của anh. Tính từ ngày lùm xùm tình cảm với Hari Won khán giả không còn thấy Đinh Tiến Đạt xuất hiện nhiều trước truyền thông và công chúng nữa. Thỉnh thoảng, anh chỉ góp mặt trong một vài dự án âm nhạc cộng đồng hoặc sự kiện của bạn bè thân quen. Trang cá nhân của anh cũng hạn chế cập nhật cuộc sống riêng tư mà hầu hết chỉ là hình ảnh bên bạn bè, người thân.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất