Giải Trí

CLIP: Xót lòng trước tiếng 'kêu cứu thảm thiết' của thí sinh The Tiffany ngay lúc ăn mừng chiến thắng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đã có sự cố xảy ra trong lúc team Xanh của Khả Trang - Mạch Huy ăn mừng chiến thắng cuối tập 3 The Tiffany Vietnam.

Trong tập 3 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018, team Xanh của cặp Beauty Parents Khả Trang - Mạch Huy đã giành chiến thắng thử thách Photoshoot với chủ để thăng hoa. Ngọc Vi còn là thí sinh giành giải thưởng ở phần thi phụ. Bộ ba Tiểu Luân - Hoàng My - Kayce Chung bị đưa vào danh sách loại nhưng an toàn trụ lại Top 14. Với tất cả niềm vui này, các thành viên của team Xanh chẳng ngại váy áo lùm xùm ôm chặt nhau mừng chiến thắng.

Tuy vậy, đã có sự cố nhỏ xảy ra giữa khoảnh khắc hạnh phúc “vô bờ bến” của đội Xanh: Hoàng My liên tục “kêu cứu” vì vướng hoa tai vào đồng đội.

Clip: Hoàng My “kêu cứu” vì chiếc hoa tai hại chủ.

Xem lại khoảnh khắc ôm nhau ăn mừng chiến thắng của đội Xanh mới thấy Hoàng My không thể nhập cuộc cùng 7 đồng đội vì bị gặp rắc rối với chiếc hoa tai dài phía trái. Mặc cho Đào Anh, Kayce Chung ôm chặt khi cả 8 thành viên của đội đều được vào vòng sau nhưng Hoàng My chỉ tập trung giữ chiếc hoa tai vì… quá đau.

Hoàng My gặp rắc rối vì hoa tai quá “hoành tráng”.

Cô nàng giữ tay, chỉnh sửa hồi lâu vẫn chưa ổn…

… và cữ giữ chiếc hoa tai như thế đến hết màn ăn mừng của team Xanh.

Trong lúc được đồng đội ôm chặt, Hoàng My gặp rắc rối với chiếc hoa tai quá “lồng lộn” và đành phải cất tiếng “kêu cứu”: “Đứt bông tai chị. Đứt bông tai chị em ơi. Chị đau”. Không rõ trong lúc ăn mừng chiến thắng ấy, liệu các chị em có nghe tiếng Hoàng My thảng thốt vì… quá đau với chiếc hoa tai hại chủ?

Hoàng My tự tin đứng lên khi được gọi tên ở… Top 3 nguy hiểm.

Cận cảnh chiếc hoa tai hại chủ của Hoàng My.

Khi được một người bạn hỏi về chi tiết khư khư giữ tai trong khoảnh khắc chiến thắng, Hoàng My cho biết cô khá đau vì phụ kiện quá to, lại hay “rớt lên rớt xuống” trong giây phút hạnh phúc. Giọng ca Opera cũng tự rút ra kinh nghiệm: “Nó nằm vào sở thích làm lố rồi, chắc phải bỏ dần quá“.

Hoàng My thích hoa tai to nhưng từ nay đã biết “dè chừng”.

Bức ảnh đẹp nhất của Hoàng My và Đào Anh trong phần thi photoshoot.

Phần thi tài năng của Hoàng My trong tập 1 The Tiffany Vietnam 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất