Giải Trí

The Tiffany xuất hiện H’hen Ni Suyễn suýt 'lộ ngực' bắn tiếng Anh 'liên thanh' khiến giám khảo 'phát cuồng'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi vượt qua vòng loại, Tiểu Luân có cơ hội trình diện trước BGK và lựa chọn về team HLV mình yêu thích.

Tiểu Luân sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với mái tóc tém, hình ảnh này khiến khán giả liên tưởng đến mái tóc huyền thoại của H'Hen Niê. Chính điểm tương đồng này mà Tiểu Luân có cho mình một nick name đính kèm là H'Hen Ni Suyễn. Mặc dù, Tiểu Luân còn nhiều những thiếu sót trên cơ thể nhưng khao khát trở thành người con gái là rất lớn.

Chính lí do đó, cô đã tìm đến The Tiffany Vietnam 2018 để nuôi dưỡng và thực hiện hóa giấc mơ của mình. Đến với cuộc thi Tiểu Luân không hề xem đây là một chuyến “dạo chơi” hay là “lưỡi câu” để kéo mình trở nên nổi tiếng mà đã sẵn sàng vẽ ra một chiến lược rõ ràng. Chính vì thế cô đã không ngại show những biệt tài của mình. Nếu nói về mình một cách ngắn gọn, Tiểu Luân tự tin rằng cô là một người hài hước, nhiều sắc màu và có hơi hướng đặc biệt với nghệ thuật.

Để minh chứng cho đặc trung nổi trội đó, Tiểu Luân đã ghi điểm với BGK bằng nguyên một liveshow trình diễn ngay trên sân khấu The Tiffany Việt Nam 2018. Không chỉ hát hay với chất giọng ngọt ngào, tình cảm người đẹp còn có màn “bung nóc” với vũ điệu nhảy đầy quyến rũ. Trong giây phút “feeling với cảm xúc”, Tiểu Luân vô tình để lộ “vòng 1 chưa có gì” của mình. Tuy nhiên, với bản năng của một người phụ nữ, cô đã vội che đi dưới sự hỗ trợ giúp sức từ BGK Di Băng cũng chính là người dành tặng cho cô “ngôi sao may mắn” bước thẳng vào vòng gặp HLV.

Không hề thua kém bất kì người đẹp nào, Tiểu Luân không chỉ giỏi về hát và nhảy, cô còn khiến BGK bất ngờ trước khả năng thuyết trình Tiếng Anh. Ngồi ngay tại hàng ghế BGK Dược sĩ Tiến không khỏi “xuýt xoa” dành những lời khen có cánh dành cho Tiểu Luân rằng: “Em rất thông minh, bài thuyết trình rất thuyết phục bởi không chỉ mang được tính logic từ việc em lấy thuyết tiến hóa của Dacuyn để làm cơ sở liên kết với sự tiến hóa của con người. Từ đó, dẫn dắt người nghe đến việc chuyển đổi giới tính và mưu cầu hạnh phúc bên trong em”.

Xét về kỹ năng nói Tiếng Anh của Tiểu Luân có thể vẫn còn những sai sót nhỏ tuy nhiên so với mặt bằng chung những người đẹp ngồi cùng thuyền thì cô vẫn nổi trội hơn. Đặc biệt chính sự sắp xếp và chuẩn bị chu đáo, tự bản thân soạn nội dung để truyền cảm hứng chính là những điều tinh tế có thể cảm nhận được sau phần trình diễn tài năng thuyết trình của người đẹp.

Khi BGK dành nhiều lời khen cho mình, tưởng rằng mọi chuyện sẽ êm xuôi thế nhưng rào cản lớn nhất Tiểu Luân đang vướng phải đó là chuyển giới chưa hoàn chỉnh. Một số BGK còn đắn đo vì nếu Tiểu Luân có chiến thắng thì khó lòng đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Xem xét lại tiêu chí ban đầu, nhận thấy The Tiffany Việt Nam không chỉ là cuộc thi tìm kiếm đại diện đi thi ngoài nước mà còn thông qua đây để truyền đi những câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa.

Chính Tiểu Luân cũng chia sẻ, ước nguyện lớn nhất bây giờ là được ở cạnh mẹ, cha cho họ những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc nhất. Giấc mơ chuyển giới vẫn còn đó nhưng chưa phải là lúc. Chỉ vài dòng cảm xúc như thế, Tiểu Luân thật sự là một người con hiếu thảo. Bên cạnh tài năng và thực lực, cô còn mang đến một câu chuyện cực kỳ tích cực về cuộc đời mình. Chính điều đó đã trao cho Tiểu Luân suất vé vàng đến với The Tiffany Vietnam 2018.

Đứng trước sự lựa chọn thuộc về mình, cô đã mạnh dạn tiến về phía đội Xanh - Mạch Huy và Khả Trang sẽ là những HLV mẫu mực giúp cho hành trình của H'Hen Ni Suyễn thêm tỏa sáng. The Tiffany Việt Nam 2018 sẽ là ngôi nhà chung chấp cánh cho những tài năng trong cộng đồng chuyển giới tại Việt Nam. Những gương mặt nào sẽ tiếp tục được phát hiện để đào tạo, hãy cùng đón chờ trên những chặng đường tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất